Limerick อ้างสิทธิ์การขว้าง Munster

Limerick อ้างสิทธิ์การขว้าง Munster ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่หลังจากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ใน Thurles จบลงที่ 1-29 ต่อ Clare’s 0-29 การพบกันดำเนินต่อไปในช่วงต่อเวลาพิเศษหลังจากที่ทั้งสองไม่สามารถแยกจากกันได้และเสมอกัน 1-21 ต่อ 0-24 ในเวลาปกติที่สนามกีฬาเซมเปิล

Limerick อ้างสิทธิ์การขว้าง Munster ครั้งที่สี่ติดต่อกัน

Limerick อ้างสิทธิ์การขว้าง Munster

โทนี่ เคลลี่ยิงลูกซนข้างสนามในนาทีสุดท้ายให้กับแบนเนอร์ ซึ่งเป็นแต้มที่ 11 ของเกม ปล่อยให้มันอยู่ในระดับหลังจาก 70 นาที อย่างไรก็ตาม สนธิสัญญาเคาน์ตี้ได้รับชัยชนะหลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนหน้านี้ Armagh สร้างความตกตะลึงให้กับแชมป์ All-Ireland Tyrone โดยทำให้พวกเขาตกรอบรองแชมป์ฟุตบอลปีนี้ในรอบคัดเลือกรอบแรก

ที่ด้านหน้าของสนามกีฬาที่อัดแน่น ข้างบ้านได้ฟันดาบเพื่อนบ้าน จบ 1-16 ต่อ 1-10 ตอนนี้ Armagh จะเข้าร่วมผู้ชนะในวันเสาร์ที่ Cork, Mayo และ Clare ในรอบที่สองของรอบคัดเลือก สลิโกเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของเทลทีนน์ คัพ หลังจากเอาชนะไลทริมด้วยการดวลจุดโทษอย่างน่าทึ่ง

ทั้งสองทีมไม่สามารถแยกจากกันได้หลังจากเสมอ 2-16 ต่อ 1-19 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษในคาร์ริก ออน แชนนอน Aidan Devaney เซฟสองจุดให้ Yates County ส่งพวกเขาเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย ก่อนหน้านี้ Westmeath เข้าร่วม Offaly และ Sligo ในรอบถัดไปด้วยชัยชนะ 1-21 ถึง 2-13 ที่ Carlow

Cavan ไม่มีปัญหาใดๆ ใน Brewster Park ขณะที่พวกเขาเอาชนะ Fermanagh 2-16 ต่อ 0-13 ชุดลายพรางชุดเดียวของวันนี้ Tipperary แพ้ Waterford 1-16 ต่อ 0-13 โปรแกรมสุดท้ายของสุดสัปดาห์นี้เกิดขึ้นหลังจากคอร์กเอาชนะดับลิน 2-10 ต่อ 0-9 และเว็กซ์ฟอร์ดเอาชนะแคลร์ 1-9 ต่อ 0-11 ในวันเสาร์

เวลส์และยูเครนกำลังต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งในฟุตบอลโลกปีนี้ที่กาตาร์ เป้าหมายของตัวเองจาก Andriy Yarmolenko ทำให้ชาวเวลส์อยู่ข้างหน้าเนื่องจากพวกเขาต้องการผ่านเข้ารอบในการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 64 ปี ไอร์แลนด์เหนือหวังว่าจะได้กลับไปสู่ชัยชนะด้วยการแข่งขันเนชั่นส์ลีกที่ไซปรัส

ยังพักครึ่งที่นั่นด้วยสกอร์ 0-0 จนถึงตอนนี้ ทีมของเอียน บาราคลัฟพ่ายแพ้ต่อกรีซ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดี และการสูญเสียครั้งที่สองจากหลายๆ เกมจะทำให้พวกเขาตกชั้น Rafael Nadal คว้าแชมป์ French Open เป็นครั้งที่ 14 ในอาชีพของเขาหลังจากเอาชนะ Casper Ruud ในรอบชิงชนะเลิศ

เขาส่งชาวนอร์เวย์เป็นชุดตรงเพื่อคว้าตำแหน่งแกรนด์สแลมครั้งที่ 22 ที่ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ตอนนี้ชาวสเปนได้รับรางวัลสองสาขามากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในยุคเปิด ชัยชนะ 6-3 6-3 6-0 ของเขาทำให้เขาเป็นแชมป์เฟรนช์โอเพ่นที่เก่าแก่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาที่ Roland Garros

สนับสนุนโดย ufa168