Gavin Bazunu ถูกตัดสิทธิ์การแข่งขัน

Gavin Bazunu ถูกตัดสิทธิ์การแข่งขัน ผู้รักษาประตู กาวิน บาซูนู ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขัน Nations League ที่เหลืออีก 3 เกมที่เหลือของไอร์แลนด์ในเดือนนี้ นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วยืมตัวที่ Sky Bet League One Portsmouth

พลาดความพ่ายแพ้ 1-0 ในอาร์เมเนียเมื่อวันเสาร์หลังจากล้มเหลวในการเอาชนะอาการบาดเจ็บที่หลังและตอนนี้ถูกถอนออกจากทีม 27 คนของ Stephen Kenny สำหรับบ้าน เกมกับยูเครนและสกอตแลนด์ และการกลับมาพบกับยูเครนในลอดซ์ ประเทศโปแลนด์

Gavin Bazunu ถูกตัดสิทธิ์การแข่งขัน Nations League ของไอร์แลนด์

Gavin Bazunu ถูกตัดสิทธิ์การแข่งขัน

ควิวีน เคลเลเฮอร์ของลิเวอร์พูลรับตำแหน่งแทนในเยเรวานโดยมีมาร์ค ทราเวอร์สของบอร์นมัธเป็นแบ็คอัพ และเจมส์ ทัลบ็อตจากโบฮีเมี่ยนส์ถูกเรียกตัวมาแทนที่บาซูนู แถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์กล่าวว่า “เจมส์ ทัลบ็อต นายทวารชาวโบฮีเมียนถูกเรียกให้ติดทีมชาติไอร์แลนด์สำหรับเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับยูเครนและสกอตแลนด์

Gavin Bazunu ถูกตัดออกจากการแข่งขันสามนัดด้วยอาการบาดเจ็บที่หลังซึ่งทำให้เขาไม่แพ้อาร์เมเนีย 1-0 เมื่อวันเสาร์ และผู้รักษาประตูชาวโบฮีเมียน Talbot จะรายงานตัวเข้าแคมป์ก่อนการฝึกซ้อมในวันจันทร์ที่ FAI National Training Center  เคลเลเฮอร์ แชมป์คาราบาว คัพ

 เริ่มเกมติดต่อกันเป็นครั้งที่สามในไอร์แลนด์ โดยบาซูนูลงเล่นในเกมกระชับมิตรในเดือนมีนาคมกับเบลเยียมและลิทัวเนียจากการเจ็บป่วย ที่รีพับลิกัน สเตเดียม แต่จบด้วยเกมที่แพ้ในขณะที่เอดูอาร์ด สเปอร์สยานยิงอาร์เมเนียเพื่อชัยชนะด้วยสว่านไขควง 25 หลา

ความพ่ายแพ้ทำให้ไอร์แลนด์วิ่งไม่ได้แชมป์เนชั่นส์ลีกเป็น 11 เกม ซึ่งเป็นสถิติที่พวกเขาจำเป็นต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนกับผู้ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลกที่แพ้ยูเครนที่สนามกีฬาอาวีว่าในเย็นวันพุธ หากพวกเขาต้องการเติมเต็มความทะเยอทะยานของเคนนีในการขึ้นเป็นจ่าฝูงลีกบี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub