แฟน ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมในรอบชิงชนะเลิศ

แฟน ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมในรอบชิงชนะเลิศ แฟน ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนที่แล้วได้รับโอกาสในการยื่นเรื่องร้องเรียนจากทางการฝรั่งเศส มีรายงานมากมายเกี่ยวกับกองเชียร์ที่ถูกแก๊งวัยรุ่นในท้องถิ่นทำร้าย

เมื่อพวกเขาเดินกลับไปที่รถโค้ช รถไฟใต้ดิน และสถานีรถไฟใกล้กับสนามกีฬาสตาดเดอฟรองซ์ ภายหลังที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเรอัล มาดริด 1-0 ได้ 1-0 ภรรยาของ Jason McAteer อดีตกองหลัง Liverpool, Lucy และลูกชาย Harry ถูกทำร้ายและถูกปล้นขณะที่พวกเขาออกจากสนามกีฬาและมีเรื่องราวที่คล้ายกันอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนจากแฟน ๆ ที่ถูกซุ่มโจมตีหลังจากเข้าร่วมการแข่งขัน

แฟน ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนได้

แฟน ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมในรอบชิงชนะเลิศ

ตอนนี้ใครก็ตามที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ได้ ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2022 ชาวต่างชาติที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมระหว่างการแข่งขัน Champions League รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 28 และ 29 พฤษภาคม 2022

แฟน ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมในรอบชิงชนะเลิศ แฟน ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนที่แล้วได้รับโอกาสในการยื่นเรื่องร้องเรียนจากทางการฝรั่งเศส

มีรายงานมากมายเกี่ยวกับกองเชียร์ที่ถูกแก๊งวัยรุ่นในท้องถิ่นทำร้าย  สามารถยื่นคำร้องต่อหน่วยงานตุลาการของฝรั่งเศสได้ แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสถานทูตฝรั่งเศสในลอนดอนกล่าว การเตรียมการชั่วคราวเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความปรารถนาของรัฐบาลฝรั่งเศส

ที่จะให้โอกาสชาวต่างชาติได้ติดต่อโดยตรงกับหน่วยงานตุลาการของฝรั่งเศสเกี่ยวกับอาชญากรรมที่พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาเป็นเหยื่อในระหว่างเหตุการณ์ การสอบสวนกำลังดำเนินไปในการรักษาความปลอดภัยรอบชิงชนะเลิศ หลังจากแฟนบอลหลายพันคนติดอยู่นอกสนามกีฬาสต๊าดเดอฟรองซ์ก่อนเริ่มการแข่งขัน ซึ่งล่าช้ากว่าครึ่งชั่วโมงเนื่องจากปัญหาในการตรวจสอบตั๋วปลอม

ยูฟ่าประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าได้เปิดตัวการตรวจสอบอย่างอิสระในประเด็นการเข้าถึงซึ่งทำให้ผู้สนับสนุนถูกทับและถูกแก๊สน้ำตา องค์กรปกครองฟุตบอลยุโรปได้ขอโทษผู้ชมทุกคน ที่ต้องประสบหรือเห็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวและน่าวิตก ในการสร้างจนถึงรอบชิงชนะเลิศ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =