สตีฟ คลาร์ก ยัน ความผิดหวังในบอลโลก

สตีฟ คลาร์ก ยัน ความผิดหวังในบอลโลก สตีฟ คลาร์ก ยืนยันว่าไม่มีโอกาสใดที่ความผิดหวังในฟุตบอลโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะทำให้ความสามัคคีในทีมสกอตแลนด์แย่ลง ชาวสก็อตอยู่ในเกมที่ไม่แพ้ใครแปดเกมก่อนที่จะแพ้ 3-1 ให้กับยูเครนในรอบเพลย์ออฟเมื่อวันพุธที่ Hampden

ในขณะที่มีความผิดหวังที่เข้าใจได้ในแคมป์หลังจากพลาดสถานที่ในรอบชิงชนะเลิศในกาตาร์ในปลายปีนี้ คลาร์กยืนกรานว่าผู้เล่นของเขาสามารถตั้งค่าเกี่ยวกับการสร้างโมเมนตัมสดในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะเริ่มต้นแคมเปญเนชั่นลีกกับอาร์เมเนียในวันพุธ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สตีฟ คลาร์ก ยัน ความผิดหวังในบอลโลก จะไม่ทำให้สปิริตของสกอตแลนด์ตกราง

สตีฟ คลาร์ก ยัน ความผิดหวังในบอลโลก

มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อเรารวมตัวกันเป็นกลุ่ม เขากล่าวโดยไตร่ตรองถึงความจริงที่ว่าทีมได้อยู่ด้วยกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ระหว่างความผิดหวังในยูเครนและเกมอาร์เมเนีย เราได้สร้างสปิริตที่ดีจริงๆ ท่ามกลางทีม

ทุกคนสนุกกับการอยู่ร่วมกัน ความพ่ายแพ้ครั้งเดียวจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น คลาร์กไม่มีความกังวลใดๆ เกี่ยวกับความสามารถของผู้เล่นในการปลุกเร้าตัวเองสำหรับเกมเนชั่นส์ลีกทั้ง 3 เกม ทั้งเหย้าและเยือนอาร์เมเนีย และเยือนไอร์แลนด์ ในสัปดาห์หน้า

มันเป็นกระบวนการปกติ เขากล่าว เราทุกคนมีส่วนร่วมในเกมอาชีพมาเป็นเวลานาน  บางเกมนานกว่าเกมอื่น  และคุณต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับความผิดหวัง ไม่ใช่ทุกอย่างจะดีสำหรับคุณ คุณต้องรับแรงกระแทกและก้าวต่อไป คลาร์กไม่ได้คาดหวังเกมที่ตรงไปตรงมากับฝ่ายอาร์เมเนียที่เด้งกลับจากการพ่ายแพ้อย่างเป็นมิตร 9-0 โดยนอร์เวย์ในเดือนมีนาคม เมื่อพวกเขาเอาชนะไอร์แลนด์ 1-0 ในวันเสาร์

ผมคิดว่าอาร์เมเนียทำได้ดีในช่วงสุดสัปดาห์ เขากล่าว ฉันดูเกมสด คุณสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาอาจได้รับความทุกข์ทรมานเล็กน้อยจากการพ่ายแพ้อย่างกระชับมิตรในเดือนมีนาคม

พวกเขาอาจใช้เวลา 30 นาทีในการปรับตัวเข้ากับเกม และเมื่อพวกเขาตั้งตัวได้ พวกเขาทำได้ดี และพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ พวกเขาจบการแข่งขันก่อนมาซิโดเนียเหนือเพื่อเลื่อนชั้นจากลีก C ไปเป็นลีก B และมาซิโดเนียเหนือคือทีมที่เอาชนะอิตาลีตกรอบฟุตบอลโลกได้ ดังนั้นการทำเช่นนั้นถือว่าค่อนข้างดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์