แจ็ค กรีลิช รับหน้าที่เป็นทูตหลัก

แจ็ค กรีลิช รับหน้าที่เป็นทูตหลัก แจ็ค กรีลิช รับบทบาทเป็นทูตหลักของ Special Olympics GB องค์กรการกุศลได้ประกาศกองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ หวังที่จะใช้โปรไฟล์ของเขาเพื่อปลุกจิตสำนึกในการทำงานขององค์กรในการให้การสนับสนุนและโอกาสแก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา

Special Olympics GB จัดให้มีการฝึกอบรมและการแข่งขันตลอดทั้งปี ทั้งในกีฬาฤดูร้อนและฤดูหนาว สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ทุกระดับที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันการรวมและสร้างความเป็นไปได้ให้ทุกคนได้รับการยอมรับโดยไม่คำนึงถึงความสามารถหรือความพิการ

แจ็ค กรีลิช รับหน้าที่เป็นทูตหลัก สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกพิเศษ GB

แจ็ค กรีลิช รับหน้าที่เป็นทูตหลัก

กรีลิช วัย 26 ปี ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดของฟุตบอลอังกฤษเมื่อย้ายจากแอสตัน วิลล่ามาซิตี้ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ให้คำมั่นสัญญาที่จะให้การสนับสนุนในระยะยาว

กรีลิช กล่าวว่า ฉันคิดมาระยะหนึ่งแล้วว่าฉันจะใช้แพลตฟอร์มฟุตบอลให้ดีที่สุดได้อย่างไร ซึ่งทำให้ฉันสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก และมันต้องเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงกับหัวใจของฉันจริงๆ สเปเชียลโอลิมปิค GB เป็นองค์กรที่สำคัญมาก โดยมีบทบาทอย่างมากในการแก้ปัญหาการขาดการรวมตัวของเด็กหลายแสนคนในสหราชอาณาจักรที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา

ไม่ควรมีใครถูกกีดกันจากโอกาส และผมไม่สามารถทนต่อการกลั่นแกล้งหรือการเลือกปฏิบัติได้ ในบทบาทใหม่ของฉันกับ Special Olympics GB ฉันภูมิใจที่ได้อยู่เคียงข้างเด็ก ๆ คนหนุ่มสาวและผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ด้วยความพิการทางสติปัญญาและครอบครัวที่น่าทึ่งที่สนับสนุนพวกเขา

กรีลิช วัย 26 ปี ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดของฟุตบอลอังกฤษเมื่อย้ายจากแอสตัน วิลล่ามาซิตี้ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ให้คำมั่นสัญญาที่จะให้การสนับสนุนในระยะยาว Grealish กล่าวว่า ฉันคิดมาระยะหนึ่งแล้วว่าฉันจะใช้แพลตฟอร์มฟุตบอลให้ดีที่สุดได้อย่างไร ซึ่งทำให้ฉันสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก และมันต้องเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงกับหัวใจของฉันจริงๆ

สเปเชียลโอลิมปิค GB เป็นองค์กรที่สำคัญมาก โดยมีบทบาทอย่างมากในการแก้ปัญหาการขาดการรวมตัวของเด็กหลายแสนคนในสหราชอาณาจักรที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ไม่ควรมีใครถูกกีดกันจากโอกาส และผมไม่สามารถทนต่อการกลั่นแกล้งหรือการเลือกปฏิบัติได้ ในบทบาทใหม่ของฉันกับ Special Olympics GB ฉันภูมิใจที่ได้อยู่เคียงข้างเด็ก ๆ คนหนุ่มสาวและผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ด้วยความพิการทางสติปัญญาและครอบครัวที่น่าทึ่งที่สนับสนุนพวกเขา

Special Olympics GB มีแผนการเติบโตที่ทะเยอทะยานในปี 2022 เนื่องจากการแข่งขันเต็มรูปแบบกลับมาอีกครั้งหลังจากถูกระงับระหว่างการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส กีฬา Special Olympics GB Summer Series of Sport ใหม่

ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงกันยายน จะเป็นการเฉลิมฉลองกีฬาที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาครั้งใหญ่ที่สุดในบริเตนใหญ่ โดยให้โอกาสนักกีฬาอย่างน้อย 1,500 คนในกีฬาประเภทต่างๆ องค์กรนี้กำลังดำเนินการจัดการแข่งขัน Special Olympics World Summer Games ที่กรุงเบอร์ลินในปีหน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub