ห้าประเด็นพูดคุยเมื่อสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ห้าประเด็นพูดคุยเมื่อสาธารณรัฐไอร์แลนด์ สาธารณรัฐไอร์แลนด์และสกอตแลนด์เผชิญหน้ากันที่ดับลินในเย็นวันเสาร์ที่ Nations League ไอร์แลนด์จะหมดเวลาหลังจากแพ้ทั้งเกมเปิดกลุ่ม B1 กับอาร์เมเนียและยูเครน ขณะที่ชาวสก็อตมาถึงสนามกีฬาอาวีว่าหลังชัยชนะเหนืออาร์เมเนียในคืนวันพุธ

ห้าประเด็นพูดคุยเมื่อสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และสกอตแลนด์ปะทะกันที่ดับลิน

ห้าประเด็นพูดคุยเมื่อสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ไอร์แลนด์ลงสนามกับสกอตแลนด์โดยล้มเหลวในการบันทึกชัยชนะเพียงครั้งเดียวจาก 12 นัดในเนชั่นลีก การกลับมาของห้าเสมอและเจ็ดความพ่ายแพ้ภายใต้มาร์ตินโอนีลและเจ้านายคนปัจจุบันสตีเฟ่นเคนนีซึ่งได้รับรางวัลเพียงสองจาก 17 เกมการแข่งขันที่เขารับผิดชอบไม่ได้บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด แต่พวกเขาทำได้เพียงสองประตู ในกระบวนการและนั่นเป็นสถิติที่น่ากลัว

หลังจากสกอตแลนด์แพ้รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศกับยูเครนที่แฮมป์เดนพาร์คเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สตีฟ คลาร์กหัวหน้าทีมทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งสำหรับการไปเยือนอาร์เมเนีย แอนดี้ โรเบิร์ตสันกัปตันทีมเพียงคนเดียวที่รักษาตำแหน่งของเขาในกองหลังทั้งห้า

โดยแอรอน ฮิกกี้, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แกรนท์ แฮนลีย์ และเลียม คูเปอร์หลุดออกจากตำแหน่งและแอนโธนี่ รัลสตัน, จอห์น เซาทาร์, สก็อตต์ แม็คเคนน่า และแจ็ค เฮนดรี้เข้ามาเพื่อชัยชนะ 2-0 คลาร์กจะยึดติดกับระบบแบ็ค 5 ตัวที่เขาชอบ แต่สายตาจะจับจ้องไปที่การเปลี่ยนแปลงของผู้เล่นที่เขาใช้ในดับลิน

Kenny ได้ระบุว่าเขาจะใช้ประโยชน์จากส่วนลึกของทีมเพื่อปกปิดอาการบาดเจ็บและแสวงหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ผู้รักษาประตู Gavin Bazunu และกัปตัน Seamus Coleman ออกจากแคมป์ไปแล้วด้วยอาการบาดเจ็บ และ John Egan กองหลังตัวกลางก็มีปัญหาข้อเท้าอย่างมาก

ดาราดังอย่าง Dara O’Shea, Festy Ebosele, James McClean, Jayson Molumby, Alan Browne และ Michael Obafemi ต่างก็หวังว่าโอกาสของพวกเขาจะมาถึง Lyndon Dykes และ Che Adams ร่วมมือกันโจมตีสกอตแลนด์กับยูเครน แต่ก็ไม่ได้ผลตามที่วางแผนไว้

Dykes ถอนตัวจากทีมด้วยอาการบาดเจ็บหลังความพ่ายแพ้ ซึ่งหมายความว่า Adams เป็นผู้โจมตีหลักในเกมกับ Armenia ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Stuart Armstrong และ Ryan Christie ในขณะที่ Ross Stewart เข้ามาในช่วงสุดท้ายเพื่อประเดิมสนามในระดับนานาชาติ และ Jacob Brown ก็ได้ เวลาเล่นเกมไม่กี่นาที

แต่คลาร์กต้องคิดแผนการหาตาข่ายในดับลิน นั่นคือกองหลังรัลสตันและแม็คเคนน่าที่ทำประตูให้กับอาร์เมเนีย ทั้งสองฝ่ายพบกันครั้งสุดท้ายระหว่างรอบคัดเลือกสำหรับยูโร 2016 และสกอตแลนด์เป็นฝ่ายได้เปรียบ โดยชนะ 1-0 ที่เซลติกพาร์คโดยได้รับความอนุเคราะห์จากชอน มาโลนี่ย์ซัดประตูชัย

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์