เวย์รูนี่ย์ ปฎิเสธโอกาสในการสัมภาษณ์

เวย์รูนี่ย์ ปฎิเสธโอกาสในการสัมภาษณ์ ตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างที่เอฟเวอร์ตัน อดีตกองหน้าท๊อฟฟี่ซึ่งสร้างความประทับใจภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากที่ดาร์บี้ในฤดูกาลนี้ ได้รับรายงานในฐานะผู้สมัครรับตำแหน่งกูดิสัน

ปาร์คหลังจากการไล่ราฟาเอล เบนิเตซออกจากตำแหน่ง เขาพูดในงานแถลงข่าวของ Rams เมื่อบ่ายวันศุกร์ว่า เอฟเวอร์ตันเข้าหาตัวแทนของฉันและขอให้ฉันสัมภาษณ์งานว่างซึ่งฉันปฏิเสธ

เวย์ เวย์รูนี่ย์ ปฎิเสธโอกาสในการสัมภาษณ์ ตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างที่เอฟเวอร์ตัน

เวย์รูนี่ย์ ปฎิเสธโอกาสในการสัมภาษณ์

เสริมฉันเชื่อว่าฉันจะเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก ฉันเชื่อว่าฉันพร้อมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ และถ้านั่นคือกับเอฟเวอร์ตันในอนาคตสักวันหนึ่งก็คงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน  แต่ฉันได้งานที่นี่ที่ฉันทำที่ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่งเป็นงานที่สำคัญสำหรับฉัน

เขายอมรับว่าเขาต้องคิดนานและหนักหนาเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ พวกเขาติดต่อกับเอเยนต์ของผม เอเยนต์ของผมแจ้งให้ผู้ดูแลระบบทราบเช่นกัน และใช่ แน่นอนว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับฉันที่จะปฏิเสธ กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขา ปลื้ม กับการเก็งกำไรที่เชื่อมโยงเขากับงานเอฟเวอร์ตัน แต่ในขั้นตอนนั้นไม่มีการติดต่อจากสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์

การไล่ล่าหาผู้สืบทอดตำแหน่งของราฟาเอล เบนิเตซของเอฟเวอร์ตันอยู่ในสัปดาห์ที่สอง โดยสโมสรในวันศุกร์นี้อยู่ระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายกับแฟรงค์ แลมพาร์ด, วิตอร์ เปเรยร่า และดันแคน เฟอร์กูสัน ซึ่งอยู่ในการคุมทีมครั้งที่สองในฐานะผู้จัดการทีม Farhad Moshiri ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Everton มีกำหนดจะบินไปลอนดอนจากฐานที่โมนาโกของเขาเพื่อดำเนินการสัมภาษณ์กับสมาชิกคณะกรรมการ Everton

ความสัมพันธ์ของรูนีย์กับเอฟเวอร์ตันนั้นลึกซึ้ง เขาเข้าร่วมสโมสรเมื่ออายุ 9 ขวบและลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เมื่ออายุ 16 ปีในปี 2545 ก่อนจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในอีกสองปีต่อมา เขากลับเข้าร่วมเอฟเวอร์ตันในฤดูกาล 2017-18 แฟรงค์ แลมพาร์ด

อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของเขาเป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นกองหน้าสำหรับบทบาทข้างหน้าของวิตอร์ เปเรยร่า อดีตตัวเต็งก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ที่แปลกประหลาดในวันพุธ เย็นวันเดียวกันแฟนบอลได้ประท้วงที่กูดิสัน พาร์ค เกี่ยวกับความกังวลเกี่ยวกับการดำเนินงานของสโมสร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =