Conor Coventry หวังว่าไอร์แลนด์ U21s

Conor Coventry หวังว่าไอร์แลนด์ U21s ไม่ต้องการรับบทบาทเกือบเป็นมนุษย์ เนื่องจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์พยายามผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ European Under-21s Championship เป็นครั้งแรก ไอร์แลนด์จะพบกับการต่อสู้แบบแย่งชิงชนะเลิศกับผู้นำกลุ่มเอฟอิตาลีในอัสโกลีในบ่ายวันอังคารโดยมีสถานที่เพลย์ออฟปลอดภัยแล้ว แต่คุณสมบัติอัตโนมัติยังคงพร้อมสำหรับการคว้าตัวในนัดสุดท้ายของพวกเขา

Conor Coventry หวังว่าไอร์แลนด์ U21s สามารถผนึกจุดสุดท้ายกับอิตาลีได้

Conor Coventry หวังว่าไอร์แลนด์ U21s

อย่างไรก็ตาม โคเวนทรี มิดฟิลด์เวสต์แฮม ยืนยันว่าความพยายามทั้งหมดของพวกเขาจะถูกนับเพียงเล็กน้อยหากพวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เขากล่าวว่าเราไม่ต้องการที่จะเป็นทีมที่เกือบจะทำได้หรือใกล้เคียงกัน เราต้องการผ่านเข้ารอบ เราชอบที่จะทำที่นี่ในวันอังคาร  นั่นคือจุดมุ่งหมาย

เรามาเพื่อชัยชนะ ไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นเกมที่ดี หรือซ้อมอะไรเพื่อเพลย์ออฟ เรามาเพื่อชัยชนะ เมื่อคุณดูแคมเปญในภาพรวม มีหลายครั้งที่เราอาจถูกคัดออกหลังจากผลลัพธ์บางอย่าง และผู้คนบอกว่าเราจะไม่อยู่ในตำแหน่งนี้ เราเชื่อเสมอว่าเราทำได้ และเราอยู่ที่นี่แล้ว ดังนั้นเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

ไอร์แลนด์เข้าสู่เกมตามหลังชาวอิตาลี 2 แต้ม ซึ่งชนะ 2-0 ที่สนามแทลลาจต์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และนั่นเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งเมื่อพิจารณาจากชายเก้าคนที่พร้อมรับตำแหน่งผู้จัดการทีม จิม ครอว์ฟอร์ด ถูกเรียกตัวให้เป็นผู้อาวุโส ทีมจากรุ่นก่อน สตีเฟน เคนนี่

Gavin Bazunu, Troy Parrott, Nathan Collins, Festy Ebosele, Jason Knight และ Michael Obafemi ล้วนรวมอยู่ในปาร์ตี้ 27 คนแรกของ Kenny สำหรับการแข่งขัน Nations League ในเดือนนี้ ในขณะที่ Aaron Connolly, Adam Idah และ Andrew Omobamidele อาจได้รับบาดเจ็บ

เสมอ 1-1 ของอิตาลีในสวีเดนเมื่อวันพฤหัสบดีทำให้ทีมของ Crawford มีโอกาสคว้าตำแหน่งสูงสุดและเขาได้ท้าทายผู้เล่นของเขาให้จมอยู่กับความทุกข์ยาก เขากล่าวว่าพวกเขาอาจจะรู้สึกว่าทำได้ยากนิดหน่อยโดยที่กลุ่มควรจะเสร็จสิ้นในตอนนี้

แต่มันให้โอกาสที่ดีแก่เราในตอนนี้ในการออกไปหาทางแก้แค้น พวกเขาเป็นทีมเต็ง แต่มันจะเป็นเกมใหญ่ พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่แย่ ดูสิ เราจะได้เตรียมตัว นักเตะรู้ว่าอะไรคือความเสี่ยง และพวกเขากำลังตั้งตารอ พวกเขาเป็นเช่นนั้นจริงๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ