นาธาน คอลลินส์ โดนข้อความท่วมท้นหลังยิงประตู

นาธาน คอลลินส์ โดนข้อความท่วมท้นหลังยิงประตู ยอมรับว่าโทรศัพท์ของเขากำลังสูบบุหรี่ หลังจากที่เขาถูกน้ำท่วมด้วยข้อความต่างๆ ภายหลังจากเป้าหมายแรกอันน่าทึ่งของเขาในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กองหลังวัย 21 ปีรายนี้เปิดบัญชีอย่างมีสไตล์ในเกมที่เสมอกับยูเครน 1-1

เนชั่นส์ลีกเมื่อวันอังคารที่เมืองลอดซ์ของโปแลนด์ โดยเล่นสเก็ตผ่านกองหลังสามคนก่อนจะวางบอลอย่างช่ำชองผ่านผู้รักษาประตู Dmytro Riznyk ด้วยเท้าขวาด้านนอก การแทรกแซงของคอลลินส์กระตุ้นให้เกิดการเปรียบเทียบกับ Franz Beckenbauer ผู้ยิ่งใหญ่ในเยอรมนีตะวันตกและข้อความจากครอบครัวและเพื่อนฝูง

นาธาน คอลลินส์ โดนข้อความท่วมท้นหลังยิงประตู สุดสวยของไอร์แลนด์

นาธาน คอลลินส์ โดนข้อความท่วมท้นหลังยิงประตู

เขาพูดหลังจากนั้นเคยเห็นมันเพียงครั้งเดียว แต่ฉันถูกส่งไปเป็นล้านครั้ง ฉันไม่มีเวลาส่งข้อความกลับไปหาทุกคน เมื่อถามว่าเขาได้รับข้อความทางโทรศัพท์กี่ข้อความ เขาเสริมว่ามากเกินไป มันระเบิดขึ้น มันสูบบุหรี่ ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของกองหลังของเบิร์นลีย์มาถึง 31 นาที

ในการแข่งขันที่น่าสนใจเมื่อเขาสกัดกั้นการผ่านของ Mykola Shaparenko และการท้าด้านข้างจาก Oleksandr Zinchenko, Serhiy Sydorchuk และ Illia Zabarnyi ก่อนยิงกลับบ้าน เขากล่าวว่าชอบวิ่งเล่นมิดฟิลด์เล็กน้อย ฉันชอบวิ่งกับลูกบอล

ชอบเลี้ยงบอลและเห็นโอกาสและคิดว่าถ้าผมไม่ทำตอนนี้ ผมจะไม่มีวันทำ ไปเพื่อมัน มันได้ผล มันออกมา และมันเป็นเป้าหมาย ผลงานของคอลลินส์ยิ่งน่าทึ่งมากขึ้นไปอีกในขณะที่เขาเพิ่งได้รับตำแหน่งอาวุโสคนที่หกของเขา โดยสี่คนสุดท้ายใน 11 วันในเดือนนี้ ในระหว่างนั้นเขาอยู่ในสนามทุกๆ นาทีที่ไอร์แลนด์ลงเล่น

การปรากฏตัวของเขาในฐานะหนึ่งในรุ่นใหม่ของสตีเฟน เคนนีนั้นน่าประทับใจอย่างมาก แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยสำหรับเพื่อนร่วมทีม เจมส์ แมคคลีน ผู้ซึ่งมองเห็นศักยภาพของเขาในฐานะผู้เล่นอายุน้อยในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันที่สโต๊ค McClean ซึ่งเป็นกัปตันของสาธารณรัฐใน Lodz กล่าวว่าเห็นเขาเมื่อเขายังเป็นเด็กที่ Stoke อย่างแท้จริง

และคุณสามารถเห็นศักยภาพของเขาที่นั่น ฉันจำได้ว่าเคยพูดกับผู้คนในตอนนั้นว่าเด็กคนนี้จะเป็นนักเตะและตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ไม่อยากกดดันเขามากด้วยการพูดถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เพราะจะมีความกดดันมากมายในตัวเขา ฉันไม่ต้องการที่จะเพิ่มไปที่ แต่ฉันคิดว่าเด็กคนนี้จะต้องพิเศษอย่างแน่นอน และนั่นก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับไอร์แลนด์เท่านั้น

คอลลินส์จะออกเดินทางในวันหยุดไม่แน่ใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับเขาหลังจากการตกชั้นของ Clarets จากพรีเมียร์ลีก แต่ได้มอบบางสิ่งให้ Vincent Kompany เจ้านายคนใหม่ให้คิด เขาพูดว่าเขาเป็นผู้นำโดยธรรมชาติใช่ไหม เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปและทำได้ในระดับสูงสุด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168