Erling Haaland v Darwin Nunez

Erling Haaland v Darwin Nunez แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลได้เพิ่มแนวรุกของพวกเขาสำหรับฤดูกาลหน้าด้วยการซื้อเออร์ลิง ฮาแลนด์ และดาร์วิน นูเนซหลายล้านปอนด์ ผู้เล่นทั้งสองคนเป็นนักเตะหมายเลข 9 แบบดั้งเดิมมากกว่า ซึ่งเป็นการจากไปเล็กน้อยสำหรับ Pep Guardiola และ Jurgen Klopp จากแทคติกที่พวกเขาเพิ่งใช้ไปเมื่อเร็วๆ นี้

Erling Haaland v Darwin Nunez กองหน้าคนใหม่ของพรีเมียร์ลีกจับคู่กันอย่างไร

Erling Haaland v Darwin Nunez

อย่างไรก็ตาม สองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกที่ได้กองหน้าตัวจริง แนะแนวทางของพวกเขาจะถูกปรับเปลี่ยนสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง บนใบหน้าของมันซิตี้ ฮาลันด์ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ ถูกกว่า อายุน้อยกว่า 1 ปี และมีสายเลือดที่พิสูจน์แล้วมากกว่า แม้จะอายุ 21 ปี

ฮาแลนด์ยิงไป 86 ประตูจาก 89 นัดให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ 29 ใน 27 สำหรับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และอีก 20 นัด ใน 21 สำหรับนอร์เวย์ นูเนซดูดิบกว่า โดยในฤดูกาลที่แล้ว 34 จาก 41 นัดของเบนฟิก้าแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขา โดยเพิ่งมาถึงยุโรปจากอุรุกวัยในปี 2019

สำหรับซิตี้ การอัพเกรดของพวกเขาเกิดขึ้น 12 เดือนหลังจากถอยห่างจากความสนใจในกัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน เนื่องจากป้ายราคาของเขา กวาร์ดิโอล่ายืนกรานด้วยเลขเก้าตัวปลอม โดยสลับไปมาระหว่างราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เบอร์นาร์โด ซิลวา และฟิล โฟเดน โดยกาเบรียล เฆซุสใช้ไม่บ่อยนัก

แต่ผู้ทำประตูอย่างฮาลันด์จะเสนอทางเลือกที่แตกต่างและดั้งเดิมกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ความสำคัญกับเป้าหมายของลิเวอร์พูล แต่เมื่อฟอร์มของเขาเริ่มแย่ลงในช่วงสามเดือนสุดท้ายของฤดูกาล ซาดิโอ มาเน่ และดิโอโก้ โชต้า ต่างก็ทำประตูได้ดี อย่างไรก็ตาม

ทีมของคล็อปป์ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ 3 ครั้ง ชนะ 2 ครั้ง โดยไม่ได้ทำประตูในช่วงเวลาปกติในรายการใดเลย แม้จะสร้างโอกาสมากมายก็ตาม ฮาลันด์ ด้วยประสบการณ์ของเขาในบุนเดสลีกา มีแนวโน้มว่าจะถูกทุ่มตรงเป็นหมายเลข 9 และคาดว่าจะรักษาอัตราส่วนประตูต่อเกมที่น่าทึ่งของเขาไว้ได้ ในฝั่งเมืองซึ่งยิงได้ 99 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขาจะได้รับโอกาสมากมายและเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับเขาที่จะไม่รักษาผลงานไว้ได้ นูเนซจะได้ประโยชน์จากปรีซีซั่นเต็มกับสโมสรใหม่ของเขา แต่คล็อปป์มักไม่เต็มใจที่จะผลักดันการเซ็นสัญญาใหม่เข้าสู่สนาม แม้ว่าหลุยส์ ดิแอซที่เดินทางมาถึงในเดือนมกราคมจะเป็นข้อยกเว้นที่หาได้ยาก การจากไปของมาเน่น่าจะเป็นการเปิดช่องว่างในแนวรุก

แต่อย่างน้อยนูเนซอาจพบว่าตัวเองต้องแข่งขันกับโจต้าและโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ในบทบาทสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคล็อปป์กล่าวว่าผู้เล่นกำลังดำเนินการอยู่

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์