Lewis Hamilton ไม่ได้พูดเกินจริง

Lewis Hamilton ไม่ได้พูดเกินจริง Daniel Ricciardo ยืนยันว่า Lewis Hamilton ไม่ได้พูดเกินจริงอาการบาดเจ็บที่หลังของเขาหลังจาก Azerbaijan Grand Prix และเชื่อว่านักแข่ง Formula One ไม่สมควรได้รับความเจ็บปวดที่ ไม่จำเป็นการมีส่วนร่วมของแฮมิลตันในรอบสุดสัปดาห์นี้

ในแคนาดาเกิดข้อสงสัยหลังจากที่เขาต้องการความช่วยเหลือในการออกจากห้องนักบิน Mercedes ของเขาหลังจากการแข่งขันบนถนนในบากูเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว คาดว่าแข้งวัย 37 ปีจะฟิตสมบูรณ์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน แต่มีแนวโน้มว่าเขาจะต้องแข่งผ่านอุปสรรคความเจ็บปวดอีกครั้งในรถ Mercedes ที่เด้งดึ๋งๆ ของเขา

Lewis Hamilton ไม่ได้พูดเกินจริง ปัญหากลับในบากู Daniel Ricciardo

Lewis Hamilton ไม่ได้พูดเกินจริง

Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull อ้างว่าแฮมิลตันอยู่ภายใต้คำสั่งให้เกี่ยวกับปัญหาปลาโลมาของ Mercedes โดยหวังว่าจะผลักดันการเปลี่ยนแปลงกฎ แต่ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว PA ผู้ขับขี่ของ McLaren Ricciardo กล่าวว่า “มีการพูดคุยเกี่ยวกับ Lewis หลังการแข่งขัน

เห็นสิ่งที่อยู่บนบอร์ดของเขา ฉันเห็นภาพของเขาตอนลงจากรถและเหยียดหลังของเขา และเขาไม่ได้พูดเกินจริง มันอึดอัดจริงๆข้อดีคือมันมองเห็นได้ชัดเจนมาก หากคุณมีเครื่องเสียงของรถ คุณจะได้ยินเสียงมันกระโดดและเด้งไปมา และจากภาพ คุณจะเห็นว่าหมวกกำลังเคลื่อนที่ไปรอบๆ ด้วย มันไม่ปกติหรือไม่สบาย

ตำแหน่งที่เรานั่งในรถเราไม่มีพื้นที่ให้เคลื่อนไหวมากนักดังนั้นเราจึงไม่เตรียมพร้อมสำหรับผลกระทบ หากนั่นขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงกฎ หรือวิธีที่ทีมตั้งค่ารถ ฉันไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ฉันไม่อยากให้ใครได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บปวดโดยไม่จำเป็น

 ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดทั้งฤดูกาล แต่ด้วยบากูเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ ฉันแน่ใจว่าจะมีการหารือในการบรรยายสรุปของผู้ขับขี่ในวันศุกร์นี้ แฮมิลตันจบการแข่งขันตามหลังจอร์จ รัสเซลล์เพื่อนร่วมทีมทุกรอบตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรก และตามหลังเขาไป 37 แต้มในอันดับ แชมป์โลกเจ็ดสมัยยังได้รับคะแนน 88 คะแนนตามหลัง Max Verstappen

 สำหรับ Ricciardo ผู้ชนะการแข่งขันแปดครั้งอยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะส่งมอบกับ McLaren หลังจากผ่านไปครึ่งฤดูกาลกับทีมอังกฤษอย่างท่วมท้น แซค บราวน์ CEO ของ McLaren กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่า Ricciardo ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของเขา ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงของ Red Bull ในอดีตซึ่งดำเนินไปจนถึงสิ้นปี 2023

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub