ซาดิโอ มาเน่ เตรียมย้ายซบบาเยิร์น มิวนิค

ซาดิโอ มาเน่ เตรียมย้ายซบบาเยิร์น มิวนิค ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงมูลค่า 35.1 ล้านปอนด์ เพื่อขาย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับบาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากพัฒนาการของกองหน้าชื่อดังของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป ด้วยวัย 30 ปีในปีสุดท้ายของสัญญาและแสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกไป หงส์แดงเซ็นสัญญากับดาร์วิน นูเนซกองหน้าเบนฟิก้าในสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ของสโมสร

ซาดิโอ มาเน่ เตรียมย้ายซบบาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัว 35.1 ล้านปอนด์

ซาดิโอ มาเน่ เตรียมย้ายซบบาเยิร์น มิวนิค

แชมป์บุนเดสลีกาได้ยื่นข้อเสนอให้มาเน่สองครั้งแล้ว ซึ่งถูกปฏิเสธเนื่องจากลิเวอร์พูลถือว่าส่วนเสริมนั้นไม่สมจริง อย่างไรก็ตาม ด้วยการเซ็นสัญญาตัวแทนเข้ามาใหม่ สโมสรยินดีที่จะเจรจาราคาขอ 40 ล้านปอนด์บวกกับราคาขอ และสำนักข่าว PA เข้าใจว่าพวกเขาได้ตกลงกันในข้อตกลงที่บาเยิร์นจะจ่ายล่วงหน้า 27.5 ล้านปอนด์

และอีก 5 ล้านปอนด์จะครบกำหนดเมื่อ ทีมชาติเซเนกัลมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดการปรากฏตัวและเพิ่มอีก 2.6 ล้านปอนด์ตามความสำเร็จส่วนบุคคลและทีม บาเยิร์นเชื่อว่าพวกเขาสามารถรักษา Mane ที่เข้าร่วม Liverpool จาก Southampton ในปี 2559

ด้วยข้อตกลงมูลค่า 33.5 ล้านปอนด์ในราคาถูกด้วยข้อเสนอเปิดตัว 21.4 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริม 4.2 ล้านปอนด์โดยพิจารณาจากความสำเร็จส่วนบุคคลและทีม หงส์แดงถือว่าไม่น่าเป็นไปได้ การเสนอราคาต่อมาถูกปฏิเสธ แต่มีการประนีประนอมในวันศุกร์ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเห็น Mane

ซึ่งเชื่อว่าได้ตกลงในสัญญาสามปีกับสโมสรเยอรมันแทนที่ Robert Lewandowski ผู้ซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะจากไป  มาเน่ยิงได้ 120 ประตูจากการลงเล่น 269 นัดในหกฤดูกาลที่แอนฟิลด์และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ, ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพ, เอฟเอคัพ และลีกคัพ

ฤดูกาลที่แล้วเขายิงประตูที่ 100 ในลีกสูงสุดในอังกฤษ โดยลงเล่นให้เซาท์แฮมป์ตัน 21 ประตู ทำให้เขาเป็นผู้เล่นแอฟริกันที่ทำคะแนนสูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกรองจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีม การจากไปของเขาหมายความว่าลิเวอร์พูลซึ่งกองกำลังจู่โจมของ Mane, Salah และ Roberto Firmino

ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก มีแนวโน้มว่าจะมีแนวรุกใหม่สำหรับการเปิดพรีเมียร์ลีกที่ Fulham ในวันที่ 6 สิงหาคม Nunez ถูกตั้งค่า สำหรับบทบาทสำคัญ มาเน่ มักจะแวะเวียนเข้ามาในช่วงสองสามเดือนสุดท้ายของฤดูกาล โดยเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิแอซ ทางซ้ายในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นตำแหน่งประจำของทีมชาติเซเนกัลเกือบตลอดเวลาของเขาที่แอนฟิลด์

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์