Nick McCarthy เลิกเล่นรักบี้

Nick McCarthy เลิกเล่นรักบี้ ครึ่งหลังของ Leinster ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เขาเคยคิดว่าจะเลิกเล่นรักบี้มืออาชีพเนื่องจากเรื่องเพศของเขาหลังจากประกาศว่าเขาเป็นเกย์ นักเตะวัย 27 ปีรายนี้เปิดเผยข่าวต่อสาธารณะเมื่อวันจันทร์ โดยได้ออกมาเป็นโค้ชให้กับลีโอ คัลเลนและสจวร์ต แลงคาสเตอร์และเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้ว

Nick McCarthy เลิกเล่นรักบี้ เพราะเรื่องเพศก่อนออกมาเป็นเกย์

Nick McCarthy เลิกเล่นรักบี้

แมคคาร์ธีเริ่มกลัวว่าเขาจะไม่สามารถรักร่วมเพศอย่างเปิดเผยและทำงานต่อไปได้ กระนั้นเขาก็ยังได้รับจุดแข็งจากเรื่องราวของนักฟุตบอล Josh Cavallo และนักฟุตบอลชาวอเมริกัน Carl Nassib นอกเหนือจาก Jack Dunne เพื่อนร่วมทีมที่เป็นไบเซ็กชวล

McCarthy กล่าวว่าประสบการณ์ของเขาเป็นบวกโดยสิ้นเชิง โดยอธิบายว่าปฏิกิริยาของคัลเลนและแลงคาสเตอร์นั้นเหลือเชื่อดิ้นรนกับการออกมาพักหนึ่ง และมันก็เริ่มส่งผลกระทบต่อตัวผมและความสุขของผม ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเขากล่าวกับเว็บไซต์ของ Leinster

มันส่งผลกับผมมากจนผมเจ็บปวดกับอนาคตและครุ่นคิดที่จะเดินจากรักบี้ไปโดยสิ้นเชิง เพราะผมไม่คิดว่าจะออกมาในขณะที่เล่นรักบี้ได้ ไม่ใช่เรื่องปกติที่นักกีฬาชายจะออกมาเล่นกีฬา ไม่สนใจรักบี้มืออาชีพ และอาจเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากจะเชื่อหรือยอมรับตัวเองเช่นกัน

ประสบการณ์ของผมตั้งแต่ออกมาเป็นบวกทั้งหมด ฉันตระหนักว่าใครก็ตามที่ห่วงใยคุณเพียงต้องการให้คุณมีความสุข McCarthy บอก Cullen และ Lancaster ในเดือนพฤศจิกายนก่อนที่จะแจ้งทีม Leinster ที่เหลือในเดือนมกราคม Leinster Rugby สร้างขึ้นจากภราดรภาพ

และเป็นสิ่งสำคัญที่เราสามารถเปิดกว้างและซื่อสัตย์ต่อกัน อดีตทีมชาติไอร์แลนด์อายุต่ำกว่า 20 ปีกล่าวต่อ เห็นได้ชัดว่าฉันค่อนข้างประหม่าเกี่ยวกับการทำเช่นนั้น แต่ฉันมีความสุขมากที่ได้ทำ พวกเขาทั้งหมดยินดีกับฉัน และฉันก็รู้สึกหนักใจในทันที รู้สึกว่าพวกเขาเข้าใจสถานการณ์ของฉัน มันยากที่จะแสดงให้ดีที่สุดเมื่อคุณแบกของ อะไรก็ได้

และนั่นก็เหมือนกันสำหรับเด็กๆ ทุกคน สำหรับฉันมันเป็นเพศของฉัน สำหรับคนอื่น ๆ อาจเป็นของที่บ้านหรือเรียนหรืออะไรก็ได้ Dunne ผู้เล่นเพื่อน Leinster เปิดเผยเรื่องเพศของเขาเมื่อปีที่แล้ว ในช่วงเวลาเดียวกับที่ Nassib ประกาศว่าเขาเป็นเกย์ และเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่ Australian Cavallo จะเป็นข่าวพาดหัวไปทั่วโลกด้วยการแบ่งปันข่าวของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168