Kelly Holmes

Dame Kelly Holmes หวังว่าการเปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศของเธอจะทำให้ชีวิตของเธอพึงพอใจในขณะที่เธอยอมรับว่าไม่รู้สึกว่าฉันเคยมีความสุขเลย โฮล์มส์ วัย 52 ปี ผู้คว้าเหรียญทองโอลิมปิกจากการแข่งขันวิ่ง 800 และ 1,500 เมตรหญิงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์

เมื่อปี 2547 กล่าวว่าเธอรู้สึกราวกับว่าในที่สุดเธอก็ “ปลดปล่อยตัวเอง” หลังจากที่ออกมาเป็นเกย์ในช่วงสุดสัปดาห์ในการให้สัมภาษณ์กับรายการ This Morning ของ ITV โฮล์มส์กล่าวว่ากลายเป็นคนทำร้ายตัวเอง ไม่อยากอยู่ที่นี่อย่างตรงไปตรงมาในบางช่วงของชีวิต

Kelly Holmes หวังว่าจะได้พบกับความสุขในที่สุดหลังจากออกมาเป็นเกย์

Kelly Holmes

อยู่ในทางที่แย่มามาก และในปี 2020 ฉันมีอาการแย่จริงๆ รู้ว่าถ้าปล่อยมันออกไปไม่ได้ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไร เลยต้อง ในที่สุดฉันก็โล่งใจที่ทำมัน แต่มันยากที่จะคลี่คลายทุกอย่าง ดังนั้นฉันรู้ว่าความโล่งใจจะค่อยๆ คำตอบนั้นช่วยฉันได้จริง ๆ แต่มันเป็นความโล่งใจและเป็นสิ่งสุดท้ายของการปลดปล่อยตัวเองเพื่อมีชีวิตของฉัน

ฉันสามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมาว่าฉันไม่รู้สึกว่าฉันไม่เคยมีความสุขเลย พรีเซนเตอร์เช้านี้ ฟิลลิป สโคฟิลด์ ถามโฮล์มส์ว่าเธอคิดว่าตอนนี้เธอจะมีความสุขไหม และเธอก็ตอบว่าใช่ เรื่องราวของ Holmes ได้รับการบอกเล่าในสารคดีของ ITV เรื่อง ‘Kelly Holmes Being Me’ ซึ่งออกอากาศในวันอาทิตย์

เธอบอกเมื่อเช้านี้ว่าการเป็นทหารซึ่งห้ามการรักร่วมเพศจนถึงปี 2000 ทำให้การแสดงออกมายากยิ่งขึ้น ไม่สามารถเปลี่ยนตัวตนของคุณได้ เธอกล่าว ดังนั้นฉันจึงเติบโตขึ้นมาพร้อมกับความกลัวในหัว เพราะฉันรักการเป็นทหารในกองทัพอย่างแท้จริง มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำจริงๆ

อยู่ที่นั่นมาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถอธิบายได้ เป็นเรื่องยากจริงๆ เพราะมีการสอบปากคำเกิดขึ้น ในสารคดี ฉันอธิบายเยอะมาก และได้คุยกับคนที่จัดการกับเรื่องน่าตกใจ แต่สำหรับฉันเป็นการส่วนตัว การถูกโจมตี มันเป็นเรื่องที่น่ากลัว น่าขายหน้า และน่าอาย

คนถูกหลอก ตำรวจทหารจะเข้ามาในค่ายทหารของคุณและพลิกทุกอย่างกลับหัวกลับหาง นำทุกอย่างออกไป คุณจะถูกทิ้งให้อยู่กับข้าวของของคุณ พวกเขาพยายามหาหลักฐานใดๆ ที่คุณอาจจะเป็น จะใส่ทุกอย่างลงในกล่องที่ไม่เกี่ยวกับเพศของคุณ และซ่อนมันไว้ในท้ายรถเพราะคุณไม่ต้องการเสี่ยงกับการถูกศาลเรียกตัว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์