โรเมลู ลูกากู เตรียมคืนอินเตอร์ มิลาน

โรเมลู ลูกากู เตรียมคืนอินเตอร์ มิลาน โรเมลู ลูกากู จะกลับไปอินเตอร์ มิลานด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี สำนักข่าวพีเอเข้าใจ คาดว่าหัวหน้าทีมอินเตอร์ต้องเสียค่าธรรมเนียมเงินกู้ 8 ล้านยูโรกับเดอะบลูส์ โดยที่ลูกากูเข้าใจดีว่าเขายอมลดค่าตัวเพื่อออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์

กองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้เข้าร่วมกับเชลซีด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 98 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่มีข้อถกเถียงมากมายที่ทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียดกับเดอะบลูส์

โรเมลู ลูกากู เตรียมคืนอินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

โรเมลู ลูกากู เตรียมคืนอินเตอร์ มิลาน

Todd Boehly เจ้าของร่วมคนใหม่ของ Chelsea ได้ประทับตราทันทีในการดำรงตำแหน่งของเขาโดยให้ไฟเขียวให้ Lukaku กลับมาที่ Inter Boehly เจ้าสัวสหรัฐหนุนโทโธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เกี่ยวกับการตัดสินใจปล่อย ลูกากู กลับอิตาลี และเมื่ออินเตอร์ของนักเตะวัย 29 ปีรายนี้เสร็จสิ้นลงอย่างเป็นทางการ สิงห์บลูส์ก็จะสามารถหันความสนใจไปที่ธุรกิจการโอนย้ายในวงกว้างขึ้นได้

เชลซี เตรียมหาคนมาแทน โดยที่เข้าใจดีว่ายังคงให้ความสนใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่ แม้ว่านักฆ่าชาวโปแลนด์ต้องการเปลี่ยนบาเยิร์น มิวนิค ไปเป็นบาร์เซโลน่าก็ตาม ปัญหาทางการเงินอย่างต่อเนื่องของบาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันยังสามารถเปิดประตูให้เชลซีกระโจนเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของเลวานดอฟสกี้

การจากไปของ Lukaku ที่ใกล้จะเกิดขึ้นยังสามารถชี้ผู้จัดการ Tuchel ไปสู่แนวทางที่ลื่นไหลมากขึ้นโดยไม่มีกองหน้าที่มีจุดโฟกัสที่ชัดเจน เชลซียังคงให้ความสนใจในตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้พร้อมที่จะออกจากเอทิฮัด สเตเดี้ยมโดยเหลือสัญญาเพียงหนึ่งปี

ลำดับธุรกิจต่อไปของเชลซีหลังจากจัดการสถานการณ์ Lukaku ได้ก็คือการย้าย Jules Kounde ของ Sevilla ให้เสร็จสิ้น กองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้แสดงความชัดเจนมาหลายเดือนแล้วว่าเขาพร้อมสำหรับการเปลี่ยนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ทั้งสองสโมสรจะต้องเสียค่าธรรมเนียม

ลูกากูอาจจบฤดูกาลนี้ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของเชลซีด้วยคะแนน 15 ประตู แต่กองหน้าชาวเบลเยี่ยมผู้มากประสบการณ์รายนี้ล้มเหลวในการรับเงินสูงสุด

การสัมภาษณ์ที่เลวร้ายกับทีวีอิตาลีในเดือนธันวาคมนำไปสู่การขอโทษต่อทั้งเชลซีและแฟน ๆ ของสโมสรเมื่อต้นเดือนมกราคมหลังจากที่เขาเปิดเผยความไม่มีความสุขของเขาในลอนดอนตะวันตก แม้จะมีแวบเดียวของการตีบนฟอร์มที่ไม่เคยปรากฏจริง การย้ายออกไปตอนนี้ดูเหมือนจะเหมาะกับทุกฝ่าย

คิดว่าลูกากูจะผลักดันให้ย้ายกลับไปอินเตอร์ในท้ายที่สุด และโบเอลี่ย์คนใหม่ของเชลซีได้เลือกที่จะทำให้อากาศปลอดโปร่งโดยการให้สวิตช์นั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ