ตร.จับกุม เมสัน กรีนวูด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตร.จับกุม เมสัน กรีนวูด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระงับโทษ เมสัน กรีนวูด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ หลังถูกสื่อโซเชียลกล่าวหา ตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์กล่าวว่า เราสามารถยืนยันได้ว่าชายในวัย 20 ปีของเขาถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย

ตร.จับกุม เมสัน กรีนวูด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย

ตร.จับกุม เมสัน กรีนวูด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตำรวจแมนเชสเตอร์กล่าวว่าพวกเขาได้จับกุมชายคนหนึ่งในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดระงับ เมสัน กรีนวูด กองหน้าทีมชาติอังกฤษหลังจากข้อกล่าวหาทางโซเชียลมีเดีย ก่อนหน้านี้วันนี้ วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ตำรวจรับทราบเรื่องรูปภาพและวิดีโอในโซเชียลมีเดียออนไลน์ซึ่งโพสต์โดยผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งรายงานเหตุการณ์ความรุนแรงทางร่างกาย แถลงการณ์ระบุ

การสอบสวนเริ่มต้นขึ้นและหลังจากการสอบสวนเราสามารถยืนยันได้ว่าชายอายุ 20 ปีถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย เขายังคงถูกควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำ มีการสอบถามข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ภายใต้กฎหมายของอังกฤษ ไม่สามารถระบุชื่อผู้ถูกกล่าวหาและเหยื่อการกระทำความผิดทางเพศที่แท้จริงได้

มีรายงานว่ารูปภาพและข้อกล่าวหาปรากฏบนอินสตาแกรมของผู้หญิงในเช้าวันอาทิตย์ และต่อมาถูกแชร์อย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดียรูปแบบอื่นๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ถูกลบไปแล้ว ในช่วงบ่ายยูไนเต็ดประกาศว่ากรีนวูดอายุ 20 ปีถูกระงับจากการฝึกซ้อมหรือเล่นกับยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

เมสัน กรีนวู้ด จะไม่กลับไปฝึกซ้อมหรือลงแข่งขันจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม แถลงการณ์จากสโมสรระบุ ในแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ยูไนเต็ดกล่าวว่าพวกเขาทราบถึงข้อกล่าวหาและรูปภาพบนโซเชียลมีเดียแล้วเสริมว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ยอมรับการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ

กรีนวูด ซึ่งเป็นผลงานของสถาบันการศึกษาของ United ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะในเดือนกันยายน 2020 ทั้งฟิล โฟเดน มิดฟิลด์ของกรีนวูดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกส่งตัวกลับบ้านจากทีมชาติอังกฤษในไอซ์แลนด์ หลังจากฝ่าฝืนแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสของทีมหลังจากเปิดตัวทีมชาติชุดใหญ่

นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่ได้เดินทางไปเดนมาร์กเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเนชั่นส์ลีก โดยที่กรีนวูดยังไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษคนที่สอง ข้อกล่าวหาปรากฏในสื่อไอซ์แลนด์ว่าโฟเดนและกรีนวูดถูกเด็กหญิงสองคนในพื้นที่มาเยี่ยมระหว่างการเดินทาง แต่แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวในขณะนั้นว่า ไม่มีใครจากนอกปาร์ตี้ของเราได้เข้าไปในพื้นที่ของโรงแรมที่เราครอบครอง

แถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์เกี่ยวกับการจับกุมชายคนหนึ่งในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายมาเพียงสองสัปดาห์นับตั้งแต่การพิจารณาคดีของ Ryan Giggs ผู้ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในข้อหาทำร้ายอดีตแฟนสาวและน้องสาวของเธอถูกเลื่อนออกไปจนถึงเดือนสิงหาคมเนื่องจากงานในมือในศาล Giggs วัย 47 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาวเวลส์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 เมื่อเขาถูกจับกุม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =