Joe Schmidt เข้าร่วมนิวซีแลนด์

Joe Schmidt เข้าร่วมนิวซีแลนด์ ถูกเรียกตัวไปเล่นทีมชาตินิวซีแลนด์ทันที หลังจากโควิด-19 ล้มโค้ชของทีมก่อนทัวร์ไอร์แลนด์ อดีตหัวหน้าชาวไอร์แลนด์มีกำหนดจะเริ่มฝึกสอนในประเทศบ้านเกิดของเขาหลังจากการทัวร์ แต่การทดสอบในเชิงบวกสำหรับหัวหน้าโค้ช Ian Foster

รวมถึงผู้ช่วย John Plumtree และ Scott McLeod บังคับให้ Schmidt เข้าร่วมในช่วงต้น NZ Rugby กล่าว โจจะเข้าร่วมการฝึกในวันอังคารและพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้ และเรารู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้รับความช่วยเหลือจากเขา ฟอสเตอร์กล่าว เราได้วางแผนสำหรับการหยุดชะงักแบบนี้

Joe Schmidt เข้าร่วมนิวซีแลนด์หลังจาก Covid ล้มโค้ชก่อนทัวร์ไอร์แลนด์

Joe Schmidt เข้าร่วมนิวซีแลนด์

และเราได้มีแผนสำรองและผู้คนที่สแตนด์บาย โจเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่เราสามารถโทรหาได้ ผมมีความมั่นใจทุกประการในกลุ่มผู้ฝึกสอนของเรา และในตัวผู้นำระดับสูงของเราที่กำลังก้าวขึ้นมาทำการทดสอบครั้งใหญ่สำหรับเรา ทุกคนต้องรับมือกับการหยุดชะงักเหล่านี้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา นี่เป็นโอกาสที่แท้จริงสำหรับกลุ่มผู้ฝึกสอนและทีมที่จะร่วมมือกัน

แม็ค แฮนเซ่น ผู้ให้บริการสาธารณูปโภคของไอร์แลนด์ มีผลตรวจไวรัสเป็นบวก และแยกตัวออกจากทีมที่เหลือ Irish Rugby Football Union ยังกล่าวในการอัพเดทว่ากองหน้า Iain Henderson และ Rob Herring จะต้องสแกนหลังจากรับการกระแทกในการฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันนัดแรกของทีมในนิวซีแลนด์

ล็อค Ulster และโสเภณีได้รับการเคาะในวันเสาร์โดยคาดว่าจะมีการสแกนในวันจันทร์ Niall Scannell ถูกเพิ่มเข้ามาในทีมเพื่อปกปิดตัวกะหรี่ โดยชาย Munster จะมาถึงนิวซีแลนด์ในเช้าวันอังคาร ไอร์แลนด์จะพบกับนิวซีแลนด์ในวันที่ 2, 9 และ 16 กรกฎาคมในโอ๊คแลนด์ ดะนีดิน และเวลลิงตัน ตามลำดับ

โดยจะมีการปะทะกลางสัปดาห์กับทีม Maori All Blacks ในวันพุธและ 12 กรกฎาคม ชาวไอริชกำลังเดินทางท่องเที่ยวเป็นครั้งแรกภายใต้หัวหน้าโค้ช Andy Farrell หลังจากการระบาดใหญ่ของ coronavirus บังคับให้ยกเลิกการเดินทางไปออสเตรเลียในปี 2020

และการไปเยือนฟิจิเมื่อปีที่แล้ว การเดินทางครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวที่สำคัญสำหรับฟุตบอลโลกปีหน้าในฝรั่งเศส ซึ่งไอร์แลนด์อาจพบกับนิวซีแลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่ตามมาเป็นครั้งที่สอง โดยประสบความพ่ายแพ้ 46-14 ในญี่ปุ่นในปี 2019

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =