Galway และ Kerry เอาชนะ Armagh และ Mayo

Galway และ Kerry เอาชนะ Armagh และ Mayo กัลเวย์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ All-Ireland Football Championship หลังจากชนะดวลจุดโทษเหนือ Armagh Johnny Heaney ทำประตูในครึ่งหลังในช่วงเวลาปกติสำหรับ Tribesmen ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับชัยชนะ

Galway และ Kerry เอาชนะ Armagh และ Mayo เพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

Galway และ Kerry เอาชนะ Armagh และ Mayo

อย่างไรก็ตาม สองประตูจาก Aidan Nugent และ Conor Turbitt ในเวลาที่เพิ่มขึ้นหมายความว่ามันจบ 2-14 ต่อ 1-17 หลังจากเล่นเกือบ 80 นาที มีการทะเลาะวิวาทกันครั้งใหญ่ของทั้งสองฝ่ายในช่วงท้ายของเวลาปกติ โดยมีใบแดงให้ Aidan Nugent และ Sean Kelly แสดง

พวกเขาไม่สามารถแยกจากกันได้หลังจากเวลาปกติหรือช่วงต่อเวลาพิเศษ และจำเป็นต้องเตะจุดโทษ Stefan Campbell และ Conor Turbitt พลาดท่า Armagh

ก่อนที่ Matthew Tierney จะเตะลูกเตะกลับบ้านขณะที่ Galway เอาชนะผู้ชนะ 4-1 ในขณะเดียวกัน Kerry จะพบกับดับลินในรอบรองชนะเลิศ All-Ireland Football

นั่นคือหลังจากที่ราชอาณาจักรเอาชนะ Mayo ในรอบรองชนะเลิศที่ Croke Park ในบ่ายวันนี้ ผู้เข้ารอบสุดท้ายที่พ่ายแพ้ในปีที่แล้ว เว็กซ์ฟอร์ด จะพบกับรอสคอมมอนในรอบรองชนะเลิศของ TG4 All-Ireland Intermediate Ladies Football Championship

เขต Model ได้ Tyrone ที่ดีกว่า 3-14 ถึง 3-9 ใน Ashbourne ในขณะที่ Roscommon จองจุดของพวกเขาด้วยชัยชนะ 1-10 ถึง 6 แต้มเหนือ Louth รอบรองชนะเลิศอื่น ๆ

จะพิทกับ Clare กับ Laois Banner แซง Longford 3-11 ไป 4 แต้มใน Birr ขณะที่ Laois เข้ารอบสุดท้ายของวัน โดยเอาชนะ Wicklow ไป 6-16 ต่อ 8 แต้ม

Seamus Power เข้ารอบสุดท้ายของ Travellers Championship โดยนำห่างสิบนัด ชาย Waterford เป็น 1 มากกว่าหลังจาก 3 หลุมเพื่อย้ายกลับไป 7 อันเดอร์สำหรับทัวร์นาเมนต์ Rory McIlroy อยู่ 1 เหนือพาร์หลังจาก 10 หลุมในวันนี้เพื่อย้ายกลับไป 5 อันเดอร์พาร์และอยู่ในอันดับที่ 43

หมายเลข 15 ของโลก Xander Schauffele นำ Patrick Cantlay ด้วยการยิง 17 อันเดอร์พาร์เข้าสู่รอบที่ 4 Stephanie Meadow กำลังจางหายไปในวันสุดท้าย

ของการแข่งขัน Women’s PGA Championship ในรัฐแมรี่แลนด์ วันนี้ Antrim native จบไปแล้ว 2 ครั้งหลังจาก 9 หลุมเพื่อเลื่อนกลับไปสู่ระดับพาร์ทุกรอบ และกลับมาเสมอกันในอันดับที่ 13

Leona Maguire กลับมาทำแต้มเกิน 8 พาร์ในรอบสุดท้าย วันนี้เธอจบลงที่อันดับที่ 56 อีกครั้งหลังจากผ่านไป 1 ปี ตอนนี้ เล็กซี่ ธอมป์สัน รั้งจ่าฝูงของลีดเดอร์บอร์ด นำโดยลูกที่ 6 อันเดอร์พาร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub