โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะออกจากลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะออกจากลิเวอร์พูล ผลที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้าคือการที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ออกจากแอนฟิลด์ในฐานะตัวแทนอิสระ ตามรายงานของเดอะ มิร์เรอร์ กระดาษกล่าวว่ามีข้อสงสัยว่าความต้องการของนักเตะวัย 30 ปีสำหรับสัญญาฉบับใหม่จะได้รับการตอบรับจากลิเวอร์พูล

โดยสโมสรยินดีที่จะขายนักเตะทีมชาติอียิปต์ 12 เดือนก่อนสิ้นสุดข้อตกลงปัจจุบันของเขาด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (69 ล้านยูโร) การอยู่ที่เมอร์ซีย์ไซด์ซึ่ง Liverpool Echo รายงานว่าเอฟเวอร์ตันไม่สนใจขายAnthony Gordonซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงสองครั้งกับRicharlisonให้กับท็อตแนม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะออกจากลิเวอร์พูล ในฐานะตัวแทนอิสระในซัมเมอร์หน้า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะออกจากลิเวอร์พูล

Winger Gordon วัย 21 ปี มีสัญญาที่ Goodison Park จนถึงปี 2025 แต่เพื่อนร่วมทีมวัย 25 ปีของเขาได้รับการกล่าวขานว่ายอมย้ายก่อนสัญญา 2 ปีสุดท้ายของเขาจะหมดลง

มีรายงานว่าเชลซีและสเปอร์สต่างจับตามองกองหน้าบราซิล The Mail กล่าวว่าJude Bellingham ทีมชาติอังกฤษ ได้กลายเป็นเป้าหมายการโอนหลักของ Real Madrid ในปี 2023

กระดาษดังกล่าวอ้างถึง AS ว่าแชมเปี้ยนชาวสเปนจะมองหาผู้เล่นวัย 18 ปีจาก Borussia Dortmund ในปีหน้าในขณะที่พวกเขายังคงสร้างกองกลางใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไป แชมป์ยุโรปมีแนวโน้มที่จะเผชิญกับการแข่งขัน แต่วัยรุ่นรายนี้เชื่อมโยงกับเชลซีและลิเวอร์พูลแล้ว

สิงห์บลูส์ยังทำงานเพื่อนำนาธาน อาเก้กลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ Chelsea กำลังพยายามที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังชาวเนเธอร์แลนด์วัย 27 ปี อีกครั้ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่เร็วๆ นี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อ คว้าตัว Raheem Sterling กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ราฮีม สเตอร์ลิง รายงานจาก Telegraph

The Mirror กล่าวว่า Arsenal กำลังนำทีม Manchester United ในการแข่งขันเพื่อ คว้าตัว Lisandro Martinezหลังจากยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ให้กับกองหลังทีมชาติ Argentina วัย 24 ปีของ Ajax Sven Botman: The Mail กล่าวว่า Newcastle

กำลังจะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากองหลัง Lille วัย 22 ปี แต่กำลังก้าวต่อไปจากความพยายามที่จะล่อHugo Ekitike กองหน้าวัย 20 ปีของ Reims ไปที่ St James’ Park อุสมาน เดมเบเล่กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี ซึ่งถูกบาเยิร์น มิวนิค และเชลซีติดพัน จะไม่ได้รับข้อเสนอที่ดีขึ้นจากบาร์เซโลน่า ก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดในวันพฤหัสบดีนี้ ตามรายงานของ Marca

สนับสนุนโดย gclub