ฝ่ายไอร์แลนด์ที่ไม่มีประสบการณ์เผชิญกับเกมที่ยิ่งใหญ่

ฝ่ายไอร์แลนด์ที่ไม่มีประสบการณ์เผชิญกับเกมที่ยิ่งใหญ่ Andy Farrell กล่าวว่าทีมทดลองในไอร์แลนด์ของเขากำลังเผชิญกับเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพวกเขา หลังจากเลือกผู้เล่นที่ไม่ได้สวมหมวกห้าคนเพื่อเข้าร่วม Maori All Blacks Ciaran Frawley ของ Leinster

จะเริ่มที่ fly-half โดยมี Jimmy O’Brien เพื่อนร่วมทีมระดับจังหวัดที่ฟูลแบ็คในทีมที่มีกัปตัน Bundee Aki เซ็นเตอร์ชาวนิวซีแลนด์ Jeremy Loughman ผู้สนับสนุน Munster, Leinster lock Joe McCarthy และ Connacht flanker Cian Prendergast เป็นมือใหม่ระดับนานาชาติคนอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย

ฝ่ายไอร์แลนด์ที่ไม่มีประสบการณ์เผชิญกับเกมที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในชีวิตกับ Maori All Blacks

ฝ่ายไอร์แลนด์ที่ไม่มีประสบการณ์เผชิญกับเกมที่ยิ่งใหญ่

การแข่งขันวันพุธที่แฮมิลตันถือเป็นการเริ่มต้นทัวร์ฤดูร้อนของไอร์แลนด์ โดยการทดสอบครั้งแรกจากทั้งหมดสามครั้งกับนิวซีแลนด์จะมาในวันเสาร์ที่โอ๊คแลนด์ ชาวไอริชจะเล่นทีมเมารีเป็นครั้งที่สองในวันที่ 12 กรกฎาคมที่เวลลิงตัน เมื่อพูดถึงความสำคัญของการเปิดทัวร์ หัวหน้าโค้ช Farrell กล่าวว่ามันใหญ่มาก

มันคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผู้เล่นเหล่านี้ที่ลงสนามในวันพุธ มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพวกเขา มันคือ รู้ว่ามีซีรีส์สามเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่สองเกมของชาวเมารีสำหรับเราและสิ่งที่เราพยายามสร้าง และวิธีที่เราพยายามทำให้ผู้คนตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน และดูว่าพวกเขาผ่านเข้ามาได้อย่างไร นั่นก็สำคัญไม่แพ้กัน

ถ้าฉันพูดได้แบบนั้น ฉันคิดว่านั่นพูดได้ทั้งหมดจริงๆ แผนการของฟาร์เรลล์สำหรับทีม All Blacks ได้เกิดขึ้นแล้วเนื่องจาก Ulster ล็อค Iain Henderson ถูกคัดออกจากซีรีส์ทั้งหมดโดยมีปัญหาหัวเข่าในระหว่างฝึกซ้อม อาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องสูญเสีย ร็อบ แฮร์ริง นักเลงโสเภณี

ในการเปิดการแข่งขันสองนัดของทัวร์ ขณะที่ปีก แม็คแฮนเซ่น ไม่พร้อมใช้งานหลังจากติดเชื้อโควิด-19 มีเคสเดียวและเราอาจมีเคสเพิ่มอีกสองสามเคสภายในสิ้นสัปดาห์ เราไม่รู้ฟาร์เรลกล่าว นี่คือวิถีของโลกใช่ไหม? คำขวัญของทัวร์นี้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างแน่นอน

แผนการของนิวซีแลนด์ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจาก coronavirus เอียน ฟอสเตอร์ หัวหน้าโค้ชและผู้ช่วยของเขา จอห์น พลัมทรี และสก็อตต์ แม็คเลียด์ ถูกบังคับให้แยกตัวหลังจากการทดสอบในเชิงบวก นอกเหนือจากศูนย์เดวิด ฮาวิลี และแจ็ค กู๊ดฮู

อดีตหัวหน้าโค้ชของไอร์แลนด์ Joe Schmidt ถูกเรียกขึ้นมาเพื่อช่วยเตรียม All Blacks สำหรับการปะทะกันสุดสัปดาห์ที่ Eden Park ด้วยการหยุดชะงักที่อาจปฏิเสธ Farrell ว่าจะตามแผนให้ทันกับรุ่นก่อนของเขา ไม่แน่ใจว่าเป็นการเผชิญหน้ากัน แน่ใจว่าฟอซซี (ฟอสเตอร์) จะอยู่แถวๆ นี้” ฟาร์เรลพูดถึงการเผชิญหน้าชมิดท์

สนับสนุนโดย แทงบอล