การพิจารณาเบื้องต้นเบื้องต้นจะจัดขึ้นก่อนที่การพิจารณาคดี

การพิจารณาเบื้องต้นเบื้องต้นจะจัดขึ้นก่อนที่การพิจารณาคดี การพิจารณาคดีเบื้องต้นเบื้องต้นได้เกิดขึ้นก่อนการพิจารณาคดีของ Ryan Giggs อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสหราชอาณาจักร ซึ่งถูกกล่าวหาว่าโจมตีและควบคุมอดีตแฟนสาวของเขา

การพิจารณาเบื้องต้นเบื้องต้นจะจัดขึ้นก่อนที่การพิจารณาคดี ของ Ryan Giggs จะดำเนินไป

การพิจารณาเบื้องต้นเบื้องต้นจะจัดขึ้นก่อนที่การพิจารณาคดี

Giggs วัย 48 ปีไม่จำเป็นต้องเข้าร่วม Manchester Crown Court ในเช้าวันศุกร์เพื่อทบทวนก่อนการพิจารณาคดี ซึ่งจัดการกับเรื่องการเตรียมการ เช่น ตารางเวลาการเป็นพยาน การพิจารณาคดีของเขา ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลานานถึงสองสัปดาห์ เริ่มที่ศาลเดียวกันในวันที่ 8 สิงหาคม

Giggs ถูกกล่าวหาว่าใช้พฤติกรรมบังคับและบีบบังคับกับ Kate Greville วัย 36 ปีระหว่างเดือนสิงหาคม 2017 ถึงพฤศจิกายน 2020 นอกจากนี้ เขายังถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายคุณ Greville ซึ่งทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจริง และจากการทำร้ายร่างกายของ Emma Greville

การพิจารณาเบื้องต้นเบื้องต้นจะจัดขึ้นก่อนที่การพิจารณาคดี การพิจารณาคดีเบื้องต้นเบื้องต้นได้เกิดขึ้นก่อนการพิจารณาคดีของ Ryan Giggs อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสหราชอาณาจักร

ซึ่งถูกกล่าวหาว่าโจมตีและควบคุมอดีตแฟนสาวของเขา น้องสาวของเธอที่บ้านของเขาในเมือง Worsley เมือง Greater Manchester เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2020 เขาไม่ได้สารภาพกับทุกข้อหา

กิ๊กส์มีกำหนดขึ้นศาลในเดือนมกราคม แต่การพิจารณาคดีถูกเลื่อนกลับเนื่องจากคดีที่ยังค้างอยู่ในศาลที่ทวีความรุนแรงขึ้นจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19

เมื่อเดือนที่แล้วเขาลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทีมชาติเวลส์หลังจากช่วงพักงานตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 ในแถลงการณ์ เขากล่าวว่าเขาไม่ต้องการให้การเตรียมการสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ที่กาตาร์ในปีนี้ ได้รับผลกระทบ ไร้เสถียรภาพ หรือตกอยู่ในอันตราย แต่อย่างใดจากความสนใจอย่างต่อเนื่องในคดีนี้

ในช่วงเวลาของกิ๊กส์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ถ้วย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย และลีก คัพ 3 สมัย เขาติดทีมชาติเวลส์ 64 นัด และเป็นเจ้าของร่วมของซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมในลีกทู

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์