โนวัค ยอโควิช เตรียมดวลดาวดังดัตช์

โนวัค ยอโควิช เตรียมดวลดาวดังดัตช์ จองที่ของเขาในรอบที่สี่ที่วิมเบิลดันและพบกับผู้ไม่รู้จัก ผู้พิทักษ์แชมป์และเมล็ดพันธุ์อันดับหนึ่งเอาชนะเพื่อนชาวเซอร์เบีย Miomir Kecmanovic 6-0 6-3 6-4

สำหรับชัยชนะครั้งที่ 35 ของเขาที่ Center Court ยอโควิชไม่ใช่คนแปลกหน้าในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ออล อิงแลนด์ คลับ และตอนนี้ก็มาถึงรอบนั้นเป็นครั้งที่ 13 แล้ว

โนวัค ยอโควิช เตรียมดวลดาวดังดัตช์ในรอบที่ 4 ของวิมเบิลดัน

โนวัค ยอโควิช เตรียมดวลดาวดังดัตช์

แต่เขาไม่เคยพบกับทิม ฟาน ริจโธเฟน ไวล์การ์ดชาวดัตช์มาก่อน ซึ่งเป็นดาวรุ่งแห่งซัมเมอร์ในการจับสลากฝ่ายชาย อันที่จริง Djokovic อาจไม่เคยได้ยินชื่อนักเตะวัย 25 ปี

รายนี้เลยจนกระทั่งเมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากเขาไม่เคยชนะการแข่งขัน ATP Tour เลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งเขาเป็นผู้ชนะอย่างแปลกใจของการแข่งขัน s-Hertogenbosch ในบ้านเกิดของเขา

Van Rijthoven ชนะการแข่งขันบนพื้นหญ้าถึง 8 นัดติดต่อกัน หลังจากที่เอาชนะ Nikoloz Basilashvili ในรอบที่สาม 6-4 6-3 6-4 เขายังกลายเป็นคนโปรดของวิมเบิลดันที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วยเสียงร้องที่คุ้นเคยของ ‘Come on Tim’ ก้องกังวานรอบคอร์ท 12

คิดว่าคุณกำลังพูดถึงทิม เฮนแมน Van Rijthoven ยิ้ม คิดว่านั่นเป็นเพียงเล็กน้อยก่อนเวลาของฉัน เห็นได้ชัดว่าฉันรู้จัก Tim Henman ในฐานะผู้เล่น แต่สำหรับฉัน ฟังดูไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ Van Rijthoven อาจต้องชินกับมันในอีกสองสามวันข้างหน้า อย่างน้อย เนื่องจากนักแสดงตลกใน Centre Court จะต้องมีผลบังคับใช้สำหรับการปะทะของเขากับ Djokovic

ก่อนการแข่งขันเริ่มต้น มันเป็นความฝันสำหรับฉันที่จะได้เล่นกับเขาโดยพื้นฐาน Van Rijthoven กล่าวเสริมดังนั้นการมีโอกาสนั้นและได้เล่นเซ็นเตอร์คอร์ตหรือคอร์ตวันก็สวยงามและมหัศจรรย์ ไปทุกนัดโดยคิดว่าฉันสามารถชนะการแข่งขันได้ ในการเจอกับ Djokovic ฉันจะลงเล่นในแมตช์นั้นโดยคิดว่าฉันสามารถชนะในแมตช์นั้นได้

Djokovic มีปัญหาเล็กน้อยในการส่งเพื่อนและเพื่อนร่วมชาติของเขาไปจนกว่าเขาจะเสิร์ฟในชุดที่ 5-2 และพังทันที ดังนั้น นักเตะวัย 35 ปีรายนี้ที่กำลังมองหาตำแหน่งใน SW19 เป็นครั้งที่เจ็ด จึงได้ตัดร่างที่หงุดหงิดออกมาในขณะที่เขาทำหน้าที่ในการแข่งขันครั้งที่สอง

ด้วยความสัตย์จริง ฉันคิดว่าฉันเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ทัวร์นาเมนต์ดำเนินไป ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณปรารถนามาตลอด” เขากล่าว ต้องการยกระดับเทนนิสให้สูงขึ้นในแต่ละนัด

นั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น รู้ว่าฉันสามารถทำได้ดีกว่านี้เสมอ และฉันก็คาดหวังสิ่งสูงสุดจากตัวเองอยู่เสมอ แต่จนถึงตอนนี้ดีมากและฉันหวังว่าจะได้รอบต่อไป

ในขณะเดียวกัน อเล็กซานเดอร์ บูบลิก สตาร์ของคาซัคสถาน ตีหกใต้วงแขนในเกมบริการเดียวระหว่างความพ่ายแพ้สี่เซ็ตต่อฟรานเซส ติอาโฟของอเมริกา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =