แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่ต้องเสียเวลาหลังจากได้รับการยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันเมื่อวันจันทร์ที่สโมสรเซ็นสัญญากับ Donny Van De Beek และปิดตัว Dele Alli Toffees ประกาศในตอนบ่ายว่าอดีตหัวหน้าทีม Chelsea Lampard ได้เซ็นสัญญาสองปีครึ่งเพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจาก Rafael Benitez ที่ Goodison Park

แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่ต้องเสียเวลาเสริมทัพให้ทีมเอฟเวอร์ตัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด

นักเตะวัย 43 ปียอมรับว่าความสำคัญในทันทีของเขาคือการคัดตัวทีมของเขาให้พ้นจากปัญหาการตกชั้น และเขาได้รับการสนับสนุนอย่างรวดเร็วที่เขาต้องการในขณะที่สโมสรกระโจนเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในวันกำหนดเส้นตาย กองกลางฮอลแลนด์ Van De Beek ถูกยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลและสำนักข่าว PA เข้าใจว่าค่าธรรมเนียมได้รับการตกลงกับท็อตแนมสำหรับ Alli ด้วย

ทีมชาติอังกฤษ Alli จะย้ายไปเมอร์ซีย์ไซด์ในข้อตกลงถาวร แลมพาร์ดนั้นสามารถสร้างผลกระทบได้สามารถช่วยเติมพลังให้กับแฟนบอลอีกครั้งหลังจากผ่านมรสุมอันน่าสังเวชภายใต้การคุมทีมของเบนิเตซ ความพ่ายแพ้สิบครั้งใน 13 นัดส่งผลให้ชาวสเปนที่ไม่เป็นที่นิยมถูกไล่ออกเมื่อสองสัปดาห์ก่อนโดย Toffees ได้ลดลงไปภายในสี่คะแนนจากสามอันดับแรกของพรีเมียร์ลีก

นัดแรกของแลมพาร์ดที่คุมทีมคือเกมเอฟเอ คัพ รอบที่สี่ของเบรนท์ฟอร์ดคู่แข่งในลีกสูงสุดในวันเสาร์นี้ แต่เขารู้ดีว่าการเอาตัวรอดในลีกต้องมาก่อน สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องโฟกัสคือระยะสั้น แลมพาร์ดกล่าวกับเอฟเวอร์ตันทีวี เรารู้ว่าสนามกีฬาแห่งใหม่กำลังจะมาถึงและที่ที่สโมสรนี้ต้องการจะเป็น แต่ก่อนอื่น ตอนนี้มีความท้าทายอยู่ตรงหน้าเรา

ตำแหน่งในลีก  และเกมเอฟเอคัพในช่วงสุดสัปดาห์ ฉันต้องการทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อจัดการกับระยะสั้นการมาถึงของ Van De Beek และ Alli สามารถกระตุ้นด้านข้างด้วยแรงกระตุ้นที่สดใหม่ Van De Beek วัย 24 ปีล้มเหลวในการสร้างผลกระทบที่ Old Trafford ตั้งแต่ย้ายมาจาก Ajax ด้วยเงิน 35 ล้านปอนด์ในปี 2020 แต่ยังคงได้รับการจัดอันดับสูง

การย้ายครั้งนี้สามารถชุบตัวอาชีพของเขาได้ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าไม่มีตัวเลือกในการซื้อรวมอยู่ในข้อตกลง เอฟเวอร์ตันจะจ่ายค่าแรงและจ่ายค่าธรรมเนียมเงินกู้ ตอนนี้ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันเป็นผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน ฉันมีความสุขจริงๆ และแทบรอไม่ไหวที่จะช่วยทีม  ฟาน เดอ บีคกล่าว ฉันคิดว่ามันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะดีๆ หลายคนที่นี่ และฉันมาที่นี่เพราะว่าฉันต้องการช่วยให้พวกเขาขึ้นไปบนโต๊ะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =