โอบาเมย็อง การจากไปของอาร์เซนอล

โอบาเมย็อง การจากไปของอาร์เซนอล นั้น เจ็บปวด ในขณะที่เขาเข้าใกล้การย้ายไปบาร์เซโลน่ามากขึ้น อดีตกัปตันทีมกันเนอร์สวัย 32 ปี ถูกถ่ายภาพขณะกำลังฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมรายใหม่หลังจากเดินทางมาถึงสเปนเมื่อวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม ความสับสนเริ่มครอบงำ เมื่อไม่มีการตกลงกันเมื่อวันครบกำหนดผ่านพ้นไป แต่ตอนนี้ อาร์เซนอล ปล่อยตัวเขาทำให้เขากลายเป็นฟรีเอเย่นต์

โอบาเมย็อง การจากไปของอาร์เซนอล โดยไม่บอกลามันช่างเจ็บปวด

โอบาเมย็อง การจากไปของอาร์เซนอล

ก่อนที่เขาจะย้ายไปคัมป์ นูจะเสร็จสมบูรณ์ โอบาเมยองใช้โซเชียลมีเดียเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อโพสต์ข้อความอำลาสโมสรที่เขาเรียกว่าบ้านมาตั้งแต่ปี 2018 ในโพสต์บน Instagram Aubameyang เขียนว่า ถึงแฟน ๆ อาร์เซนอล ขอบคุณที่ทำให้ลอนดอนเป็นบ้านสำหรับตัวฉันและครอบครัวตลอดสี่ปีที่ผ่านมา เราผ่านขึ้น ๆ ลง ๆ ด้วยกันและการสนับสนุนของคุณมีความหมายทุกอย่างกับฉัน

การมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลและเกียรติยศในการเป็นกัปตันของสโมสรแห่งนี้ เป็นสิ่งที่ฉันจะเก็บไว้ในใจตลอดไป ผมมีสมาธิและมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้มาโดยตลอด นั่นคือเหตุผลที่การจากไปโดยไม่บอกลาอย่างเจ็บปวด แต่นั่นคือฟุตบอลฉันเสียใจที่ไม่ได้รับโอกาสในการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ฉันไม่มีอะไรนอกจากความเคารพต่อสโมสรแห่งนี้และขออวยพรให้แฟน ๆ ของฉันและแฟน ๆ พบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดและประสบความสำเร็จในอนาคตมากมาย

นักเตะทีมชาติกาบองกลับบ้านก่อนเวลาอันควรจากการแข่งขันแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ แต่เขาไม่ได้เล่นให้อาร์เซนอลนับตั้งแต่ถูกสโมสรลงโทษทางวินัยในเดือนธันวาคม เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ โดยบาร์เซโลน่าเป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรในยุโรปที่แสดงความสนใจ รวมถึงทีมที่อยู่ในตะวันออกกลาง

สำนักข่าว PA เข้าใจดีว่าการเจรจาคืบหน้ากับฝ่าย LaLiga ในวันจันทร์และข้อตกลง การปล่อยเขาจากเงินเดือนพื้นฐาน 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ Emirates Stadium หมายความว่าเขาสามารถเข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่คาตาลันนอกหน้าต่างโอนเป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เซนอล ไม่ยอมประกาศการจากไปของ

โอบาเมยอง เป็นเวลาสี่ปีนับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อแสดงความเคารพต่อบาร์เซโลนา ซึ่งโจน ลาปอร์ตาประธานสโมสรกล่าวเมื่อวันอังคารว่าการเปิดเผยอย่างเป็นทางการอาจมาในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ภาพที่ดูเหมือนจะแสดงให้เห็น Aubameyang ในการฝึกซ้อมการยิงที่บาร์เซโลนาในเวลาต่อมา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =