Raith Rovers

Raith Rovers ได้ขอโทษและทำการกลับรถเพื่อตัดสินใจเซ็นสัญญากับ David Goodwillie เมื่อต้นสัปดาห์นี้ 32 ปีซึ่งถูกตัดสินโดยผู้พิพากษาในคดีแพ่งในปี 2560 เพื่อข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งได้เซ็นสัญญากับสโมสรแชมป์สก็อตติชแชมเปี้ยนชิพจากลีก 1 ฝ่ายไคลด์ในสัญญาสองปีครึ่ง วันจันทร์

Raith Rovers ขอโทษและยืนยันว่า David Goodwillie จะไม่เล่นให้กับสโมสร

Raith Rovers

ผู้สนับสนุน กรรมการ และผู้อุปถัมภ์ที่โดดเด่นหลายคน รวมถึงนักเขียนชื่อดังอย่าง วาล แม็คเดอร์มิด ถอนตัวจากการสนับสนุนสโมสรด้วยเหตุนี้ อย่างไรก็ตาม โรเวอร์สยอมรับว่าพวกเขาเข้าใจผิด และประกาศความตั้งใจที่จะยกเลิกสัญญาของกู๊ดวิลลี่ ขณะนี้มีการเคลื่อนไหวเพื่อยกเลิกสัญญาของกู๊ดวิลลี่

ได้ขอโทษและทำการกลับรถเพื่อตัดสินใจเซ็นสัญญากับ David Goodwillie เมื่อต้นสัปดาห์นี้ 32 ปีซึ่งถูกตัดสินโดยผู้พิพากษาในคดีแพ่งในปี 2560 เพื่อข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งได้เซ็นสัญญากับสโมสรแชมป์สก็อตติชแชมเปี้ยนชิพจากลีก 1 ฝ่ายไคลด์ในสัญญาสองปีครึ่ง วันจันทร์

คำแถลงสรุปว่าเหตุการณ์ที่โชคร้ายอย่างยิ่งนี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนเสียใจอย่างขมขื่นและตอนนี้เรามุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ดังนั้น ฉันสามารถยืนยันได้ว่าหลังจากการประชุมของคณะกรรมการ ผู้เล่นจะไม่ถูกเลือกโดย Raith Rovers และเราจะหารือกับผู้เล่นเกี่ยวกับตำแหน่งในสัญญาของเขา

เราแบ่งปันความปรารถนาที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรของเราและจะทำทุกอย่างในอำนาจของเราเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจและความมั่นใจจากครอบครัวMcDermid ซึ่งมีชื่ออยู่บนเสื้อของสโมสรและบนอัฒจันทร์แห่งใดแห่งหนึ่งของพวกเขา กล่าวว่าการปีนป่ายเป็นเพียงก้าวแรกบนเส้นทางที่ยาวไกล

ในคำแถลงสั้นๆ ที่โพสต์บนฟีด Twitter ของเธอ เธอกล่าวว่ยินดีกับคำชี้แจง (ที่ไม่ได้ลงนาม) นี้ เป็นชัยชนะของผู้คนหลายร้อยคนที่ทำให้สโมสรรู้สึกตกใจกับการตัดสินใจเดิมของคณะกรรมการและไม่กลัวที่จะพูดออกมา

แต่มันเป็นเพียงก้าวแรกบนทางยาวกลับคนกลุ่มเดิมที่ตัดสินใจยังคงรับผิดชอบอยู่ ผู้ที่รักและเห็นคุณค่าของสโมสรยังคงอยู่ภายนอก พวกเขาต้องอยู่ภายใน กำหนดอนาคตสำหรับชุมชน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =