คิลเคนนี่และคอร์กได้รับตำแหน่ง

คิลเคนนี่และคอร์กได้รับตำแหน่ง คิลเคนนีจะพบกับคอร์กในการแข่งขันชุดลายพรางอาวุโส Glen Dimplex All-Ireland รอบชิงชนะเลิศ The Cats เอาชนะการป้องกันแชมป์ Galway ในรอบรองชนะเลิศในเย็นวันนี้ด้วยสกอร์ 01-13 ถึง 00-12 โดย Laura Murphy ทำประตูสำคัญให้กับคิลเคนนี

คิลเคนนี่และคอร์กได้รับตำแหน่ง ในชุดลายพราง All-Ireland

คิลเคนนี่และคอร์กได้รับตำแหน่ง

กัลเวย์ต่อสู้เพื่อเป่านกหวีดสุดท้ายเพื่อชิงตำแหน่ง แต่ความล้มเหลวในการเจาะแนวรับของ Noresiders และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเอาชนะผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม Aoife Norris ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเลิกทำ ก่อนหน้านี้ กลุ่มกบฏรอดชีวิตจากการแย่งชิงไททานิคกับวอเตอร์ฟอร์ด โดยเอาชนะการขาดดุลห้าแต้มในครึ่งหลังเพื่อคว้าชัยชนะห้าแต้มในรอบรองชนะเลิศที่โครกพาร์ค

ในขณะที่ Matthew Twomey และกองทหารของเขาโล่งใจที่พวกเขาสามารถตีท็อปเกียร์ด้วยแปดแต้มสุดท้าย Derek Lyons และลูกทีมของเขาจะรู้สึกว่าสกอร์สุดท้ายของ 0-15 ถึง 0-10 นั้นแทบจะไม่สะท้อนความพยายามของพวกเขา Brian Cody ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสของ Kilkenny หลังจากดำรงตำแหน่งดารา 24 ปี

นักเตะวัย 68 ปีรายนี้ บอก เวลากับอาชีพ Cats ของเขาหลังจากนำทีมของเขาไปสู่ทีมตัดสิน All-Ireland เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาแพ้ Limerick เวลาที่อยู่ในความดูแลของโคดี้จะลดลงในประวัติศาสตร์ โดยคว้าแชมป์ 11 รายการของไอร์แลนด์, 18 แชมป์สเตอร์ และ 10 ตำแหน่งในลีกเฮิร์ลิ่งระดับประเทศ

ในคำแถลง คณะกรรมการของ Kilkenny County ได้แสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อ Brian สำหรับการอุทิศส่วนรวมให้กับเคาน์ตีตลอดชีพของเขา ตลอดจนความมุ่งมั่นและความหลงใหลที่เขามอบให้ในฐานะผู้เล่นและในฐานะผู้จัดการแชมร็อค โรเวอร์ส เก็บห่าง 7 แต้มจากจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก เอสเอสอี แอร์ทริซิตี้ ลีก

ฝ่ายทำคะแนนหล่นสองแต้มให้ดร็อกเฮด้ายูไนเต็ดหลังจากเสมอ 1-1 ในบ่ายวันนี้ Aidomo Emakhu นำแชมป์ขึ้นนำหลังจากผ่านไป 80 นาที ก่อนที่ Evan Weir จะดึง Drogs กลับมาหนึ่งตัวโดยเหลือเวลาอีกสามนาที ดร็อกเฮดายังคงอยู่ในอันดับที่ 8 ตามหลังเชลบอร์นเพียงสองแต้มในอันดับที่เจ็ด

แอธโลนทาวน์พลาดโอกาสที่จะลดช่องว่างให้เชลบอร์นที่ด้านบนสุดของลีกแห่งชาติของผู้หญิง ทั้งสองฝ่ายเล่นเสมอ 1-1 ในการปะทะกันบนตารางที่ Tolka Park บทลงโทษในช่วงทดเวลาของ Noelle Murray ช่วยให้แชมป์เปี้ยนซึ่งรักษาตำแหน่งผู้นำได้เจ็ดแต้มในการประชุมสุดยอด

เว็กซ์ฟอร์ด ยูธส์ รั้งอันดับ 2 ของตาราง จากชัยชนะเหนือ โบฮีเมี่ยนส์ 3-1 Ellen Molloy ยิงสองครั้งในหกนาทีเพื่อให้เจ้าบ้านทั้งสามแต้มที่ Ferrycarrig Park กัลเวย์ก่อนหน้านี้ได้ดีกว่าคู่แข่ง Connacht ของพวกเขา Sligo Rovers พวกเขาต้องมาจากข้างหลังถึงสองครั้ง ก่อนจะหมดชัยชนะไป 5-2 และขึ้นที่ 4 ของตาราง

สนับสนุนโดย gclub