Santa Rossa มีภาระหนักที่ต้องเอาชนะ

Santa Rossa มีภาระหนักที่ต้องเอาชนะ Dermot McLoughlin ไม่มีภาพลวงตาเกี่ยวกับงานที่ต้องเผชิญกับม้าตัวเมีย Santa Rossa ของเขาใน Guinness Galway Hurdle ในวันพฤหัสบดี เด็กอายุแปดขวบยืนยันตัวเองว่าเป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับการแข่งขัน 270,000

ยูโรเมื่อหมดผู้ชนะที่น่าประทับใจของ Grade Three Grimes Hurdle ที่ Tipperary เมื่อเดือนที่แล้ว – การแข่งขัน Aramon ใช้เป็นก้าวสู่ความรุ่งโรจน์ของ Galway Hurdle เมื่อสองปีก่อน

Santa Rossa มีภาระหนักที่ต้องเอาชนะ ที่ Galway

Santa Rossa มีภาระหนักที่ต้องเอาชนะ

แต่สีผิวของการต่ออายุไฮไลต์ Ballybrit ในปีนี้เปลี่ยนไปอย่างมากในเช้าวันอังคารหลังจากไม่มีการประกาศ Echoes In Rain ที่มีน้ำหนักสูงสุดก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นผู้ชนะบน Flat ที่ Galway ในวันจันทร์ – ไม่ได้ประกาศให้ Santa Rossa เป็นหนึ่งในสามม้าที่กำหนดให้ แบกภาระช่างเชื่อม 11 12lb.

เธออยู่ในสภาพที่ดี แต่เธอมีน้ำหนักมาก ดังนั้นเราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร McLoughlin กล่าว ทุกอย่างตรงไปตรงมาตั้งแต่ Tipperary เรามีความสุขมากกับเธอ แต่น้ำหนักที่บรรทุกได้มาก มันคงจะวิเศษมากที่จะชนะ Galway Hurdle แน่นอนว่าผู้พิการรายใหญ่ทั้งหมดนั้นดีที่ได้รับ

ซานต้า รอสซ่าเป็นหัวหน้ายกน้ำหนักโดย Ballyadam ของ Henry de Bromhead และ Felix Desjy ที่ได้รับการฝึกจาก Gordon Elliott เอลเลียตมีมือที่แข็งแกร่งโดยมี Party Central, Vina Ardanza, Top Bandit, The Tide Turns และ Glan ก็เป็นส่วนหนึ่งของสนามที่แข็งแกร่ง 20 แห่ง

ในขณะที่ Willie Mullins ขี่ม้า Shewearsitwell, Farout, Adamantly Chosen และ Heia ในการประมูลครั้งที่สามติดต่อกันที่กัลเวย์ ชนะอุปสรรค์และอันดับที่ห้าในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา Gavin Cromwell มีความหวังสูงสำหรับ My Mate Mozzie ซึ่งเป็นนักกีดขวางมือใหม่ระดับสูงเมื่อฤดูกาลที่แล้วและฟิตจากความพยายามสองครั้งบน Flat

เขาสบายดี หวังว่าเขาจะจัดการกับกัลเวย์ และเขามีประโยชน์จากการวิ่งในเคาน์ตี้ เฮอร์เดิ้ล เขาได้รับประสบการณ์เล็กน้อยจากเรื่องนั้น ครอมเวลล์กล่าว ต้องการโชคมากมายใน Galway Hurdle แต่พื้นที่ดีๆ เล็กน้อยจะเหมาะกับเขา มีความสุขพอกับการวิ่งทั้งสองของเขาบนแฟลต และหวังว่าเราจะหาบางอย่างให้เขาที่นั่นก่อนสิ้นสุดฤดูกาลแฟลต

Anna Bunina ที่ได้รับการฝึกฝนจาก John McConnell มี Heia และ Santa Rossa อยู่ข้างหลังเมื่อไปถึงรางวัล Listed ที่ Killarney ในเดือนพฤษภาคมและได้ลงทะเบียนเป็นผู้ชนะในอาชีพที่เก้าในแต้มต่ออันมีค่าที่ Bellewstown McConnell กล่าวว่าเธอออกมาจาก Bellewstown ได้ดีมาก

สนับสนุนโดย จีคลับ