อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน Lord Coe เปิดเผยว่าเขาเข้าใกล้ Sir Alex Ferguson เพื่อจัดการ Team GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอนมากแค่ไหน ในวันครบรอบ 10 ปีของเกมในวันที่ 27 กรกฎาคม Coe ได้เลิกพยายามหลอกล่อนาย Ferguson หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2555

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใกล้มากกับงาน Team GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2012 เผย Lord Coe

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ข้อเสนอรั่วไหลออกไปซึ่งท้ายที่สุดก็จบลงด้วยโอกาสใด ๆ และในที่สุดงานก็ตกเป็นของ Stuart Pearce จากนั้นทีม GB ก็ตกรอบโดยเกาหลีใต้ในการดวลจุดโทษในรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ Coe รู้สึกว่าเขาเกือบจะได้คนของเขาในเกมนี้แล้ว เขาพูดว่าเราเข้าใกล้มาก ฉันคิดไอเดียนี้ขึ้นมาเพราะว่าเรามีความเปราะบางอยู่รอบๆ

ลูกพี่ลูกน้องเซลติกของเรา จู่ๆ ฉันก็นึกขึ้นมาได้ว่าผู้มีอิทธิพลรวมเป็นหนึ่งเดียวในทุกสิ่งที่จะต้องมีโค้ชภาษาอังกฤษโดยไม่จำเป็น เห็นได้ชัดว่าเป็นทีมจากอังกฤษ มีผู้เล่นชาวเวลส์เพียงเล็กน้อย แต่อย่างมีประสิทธิภาพก็คือทีมจากอังกฤษ คิดว่าผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าสโมสรใดที่จะปล่อยนักเตะมืออาชีพให้กับทีมโอลิมปิกที่มีปัญหากับผู้เล่นอายุต่ำกว่า 23 ปี

มีคนดูแลสี่, ห้า, หกสัปดาห์, มาสเตอร์คลาส, จากอเล็กซ์ เฟอร์กูสันในสนามซ้อม ไม่ได้พูดกับวิญญาณเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันโทรหา Bob Charlton และพูดว่าจะออกไปทานอาหารกลางวันที่นี่ไหม เขาพูดว่าไม่ ฉันจะบอกให้อเล็กซ์โทรหาคุณ สัปดาห์ผ่านไป ฉันอยู่ในเทสโก้ในคืนวันศุกร์ที่บรรจุอาหารเต็มตะกร้าสำหรับลูกๆ ของฉัน

และฉันได้รับโทรศัพท์ มันไม่ใช่บัตรประจำตัว และฉันอยู่ที่เคาน์เตอร์เนยและไขมัน แล้วเขาก็พูดว่าเซ็บ นี่อเล็กซ์นี่ ทุ่มเงินจำนวนมากใส่ลูกสาวคนหนึ่งของฉันเพื่อเติมรถเข็นและบอกว่านี่เป็นของสำหรับการสนทนาที่ยาวนาน ได้อธิบายว่าทฤษฎีของฉันคืออะไรเพราะบ็อบไม่ได้บอกเขาจริงๆ เขาแค่ขอให้เขาโทรหาฉัน อเล็กซ์จึงโทรหาและพูดว่า โอ้ ฉันคิดว่าคุณกำลังหาตั๋วอยู่

Coe ยังคงภูมิใจในสิ่งที่ลอนดอน 2012 ประสบความสำเร็จ แม้จะผิดหวังกับข้อตกลงที่เห็น West Ham เข้าครอบครองสนามกีฬาโอลิมปิก โดยผู้เสียภาษีฐานรากในการเรียกเก็บเงินเพื่อเปลี่ยนแปลงสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เราทุกคนต่างอยู่เบื้องหลังวิสัยทัศน์เดียวและเป้าหมายเดียว อาจมีบทเรียนในขณะนี้ที่จะดึงออกมาเช่นกัน เขากล่าว

พูดในพิธีปิดว่ามีคำที่มีชื่อเสียงบางคำซึ่งตามเนื้อผ้ามีความหมาย เครื่องหมายคุณภาพซึ่งหมายถึงทักษะและความคิดสร้างสรรค์ และเราประทับตราคำเหล่านั้นในกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ผลิตในอังกฤษ พวกเขาเป็นเกม

ที่สร้างขึ้นในสหราชอาณาจักรโดยผู้คนในสหราชอาณาจักร นั่นคือสิ่งที่ผมมองย้อนกลับไปด้วยความคิดถึงมากที่สุด มีคนจำนวนมากมารวมตัวกันจากชุมชนที่อาจไม่คิดว่าพวกเขามีอะไรที่เหมือนกันมากนัก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์