Jaden Smith กล่าวว่าวันหนึ่ง Formula E จะได้รับความนิยมมากกว่า

Jaden Smith กล่าวว่าวันหนึ่ง Formula E จะได้รับความนิยมมากกว่า กล่าวว่าเขาเชื่อว่าวันหนึ่งการแข่งรถ Formula E จะได้รับความนิยมมากกว่า Formula One แต่ผู้คนจะยังคงขับรถที่ใช้น้ำมันเพื่อความสนุก ต่อไป แร็ปเปอร์และอินฟลูเอนเซอร์ของสหรัฐฯ เป็นผู้ให้การสนับสนุนอย่างมั่นคงต่อความยั่งยืน

และกล่าวว่าการได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการแข่งรถ เช่น ลูอิส แฮมิลตัน จะยอดเยี่ยม Smith วัย 24 ปีเพิ่งไปเยี่ยมชม New York City E-Prix และนำรถแข่งที่นั่งเดียวที่ใช้ไฟฟ้าทั้งหมดไปทดลองขับ

Jaden Smith กล่าวว่าวันหนึ่ง Formula E จะได้รับความนิยมมากกว่า Formula One

Jaden Smith กล่าวว่าวันหนึ่ง Formula E จะได้รับความนิยมมากกว่า

ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว PA ก่อนการแข่งขัน British E-Prix เขากล่าวว่า ผมรู้สึกว่าทุกคนบนเรือสำราญ Earth เป็นลูกเรือทั้งหมด เราไม่ใช่ผู้โดยสาร คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร เราทุกคนต้องตอบแทนแผ่นดินโลกและสร้างความแตกต่างด้วยการเลือกที่เราทำ คุณรู้ไหม และฉันรู้สึกเหมือนมีหน้าที่รับผิดชอบในการสร้างความแตกต่างในลักษณะนั้น

ดีใจที่ทำได้ เพราะคุณรู้ไหม การได้รับเชิญให้เข้าร่วม Formula E นั้นเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อถามว่าวันหนึ่ง Formula E อาจเข้ามาแทนที่คู่ที่ไม่ใช้ไฟฟ้าหรือไม่ เขาเสริมว่าไม่รู้เกี่ยวกับการแทนที่ แต่ฉันเห็นโลกที่นี่คือกีฬาที่ได้รับความนิยมมากกว่า

คิดว่าผู้คนมักจะต้องการแข่งรถที่ใช้น้ำมันเพื่อความสนุกสนาน แค่หวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมในแง่ที่ว่าเมื่อผู้คนขับรถในชีวิตของพวกเขาเอง พวกเขากำลังใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพราะ Formula E Smith ได้รับการสนับสนุนจากคนดังคนอื่นๆ ในการแข่งขันที่นิวยอร์ก รวมถึงนักแสดงชาวอเมริกัน Aidan Gallagher นักฟุตบอล Patrice Evra และนักแข่ง Jenson Button

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการนำบุคคลที่มีชื่อเสียงมาเข้าร่วม Formula E มากขึ้น เขาบอกกับ PA ว่า ใช่ ฉันคิดว่าไม่ว่าใครก็ตามที่ตัดสินใจทำใครก็ตามที่อยากจะมาและออกไปเที่ยวที่ฝั่งนี้ มันเยี่ยมมาก และใครที่ไม่ทำ คุณก็รู้ มันยอดเยี่ยมมากเช่นกัน

คิดว่าอนาคตมีโอกาสที่น่าสนใจมากมาย และฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นโอกาสเหล่านั้นทั้งหมด ตื่นเต้นมากที่ได้เห็นอุตสาหกรรมไฟฟ้ามีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และผู้คนยังคงใช้แพลตฟอร์มของพวกเขาเพื่อฉายแสงเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่น่าทึ่งเหล่านี้ได้อย่างไร

สนับสนุนโดย gclub