Ashley Cole

Ashley Cole จะเข้าร่วมทีมสำรองของแฟรงค์ แลมพาร์ดที่เอฟเวอร์ตัน นักเตะวัย 41 ปีรายนี้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ที่กูดิสัน พาร์ก และเห็นโคลเชื่อมโยงกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซีและอังกฤษแลมพาร์ดอีกครั้ง ซึ่งได้รับการยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของท๊อฟฟี่เมื่อวันจันทร์

Ashley Cole เข้าร่วมทีมโค้ชของ Frank Lampard ที่ Everton

Ashley Cole

โคลเกษียณในฐานะผู้เล่นในปี 2019 หลังจากเล่นช่วงสั้น ๆ กับแลมพาร์ดที่ดาร์บี้ ต่อมาเขารับหน้าที่เป็นโค้ชของอะคาเดมี่ที่เชลซี ขณะที่แลมพาร์ดเป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตำแหน่งใหม่ของเขาที่ Everton จะไม่ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ของเขากับ England Under-21s ซึ่ง Cole ยังคงเป็นผู้ช่วยของ Lee Carsley

Ashley Cole จะเข้าร่วมทีมสำรองของแฟรงค์ แลมพาร์ดที่เอฟเวอร์ตัน นักเตะวัย 41 ปีรายนี้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ที่กูดิสัน พาร์ก และเห็นโคลเชื่อมโยงกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซีและอังกฤษแลมพาร์ดอีกครั้ง

ซึ่งได้รับการยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของท๊อฟฟี่เมื่อวันจันทร์ แลมพาร์ดบอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่าดีใจที่ได้เพิ่มแอชลีย์เข้าทีมสำรองของฉัน ทุกคนรู้เกี่ยวกับอาชีพการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาและสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในเกม ตอนนี้เขาเป็นโค้ชที่น่านับถือซึ่งได้รับการยอมรับจากผลงานของเขากับทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

เขาจะนำความกระตือรือร้น ประสบการณ์การเล่นเกมมามากมาย และเป็นโค้ชอายุน้อยที่ดีมากๆ ที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมงานผู้ฝึกสอนของเรา โคลจะเข้าร่วมทีมลับๆ ซึ่งรวมถึงโจ เอ็ดเวิร์ดส์และดันแคน เฟอร์กูสันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม, พอล คลีเมนต์ ในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่, คริส โจนส์ในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่และหัวหน้าทีม และอลัน เคลลี่ในฐานะโค้ชผู้รักษาประตู

โคลกล่าวว่าตื่นเต้นมากเมื่อแฟรงค์ขอให้ฉันเข้าร่วมกับเขาที่เอฟเวอร์ตัน นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรที่ยอดเยี่ยม และฉันมาที่นี่เพื่อทำงานหนักและพยายามช่วยนำความสำเร็จมาสู่เอฟเวอร์ตัน โอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานกับแฟรงค์อีกครั้งเป็นการจับฉลากครั้งใหญ่อีกครั้ง เขาเป็นผู้จัดการและผู้นำที่ยอดเยี่ยม ด้วยพนักงานที่เหลือที่นี่ เรามีทุกอย่างพร้อมสำหรับสิ่งที่เราต้องการบรรลุร่วมกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168