สตีเวน เจอร์ราร์ด ตั้งเป้าจบครึ่งบนพรีเมียร์ลีก

สตีเวน เจอร์ราร์ด ตั้งเป้าจบครึ่งบนพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าทีมของเขาสามารถขจัดความไม่สอดคล้องของฤดูกาลที่แล้วและจบครึ่งบนของพรีเมียร์ลีกได้ หลังจากการกลับตัวครั้งแรกในผลลัพธ์หลังจากการนัดหมายของ Gerrard ในฤดูใบไม้ร่วง Villa ก็ทรุดตัวลงในครึ่งหลังของเทอมที่แล้วและในที่สุดก็จบที่ 14

Villa ได้เซ็นสัญญากับ Philippe Coutinho เป็นการถาวรและเพิ่ม Boubacar Kamara และ Ludwig Augustinsson ในทีมของพวกเขาและ Gerrard มองขึ้นไปข้างบน เราตั้งตารออย่างมาก

และพยายามปรับปรุงตำแหน่งในลีกของเราและจบครึ่งบน เราต้องการวิ่งถ้วยที่ดีเช่นกัน เจอร์ราร์ดกล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมก่อนเปิดเกมที่บอร์นมัธ เราต้องการพยายามทำให้แฟน ๆ ของเรามีความสุข เรามีพรีซีซันที่ราบรื่น แอปพลิเคชันนั้นยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้มันเป็นของจริง

สตีเวน เจอร์ราร์ด ตั้งเป้าจบครึ่งบนพรีเมียร์ลีก ให้แอสตัน วิลล่า

สตีเวน เจอร์ราร์ด ตั้งเป้าจบครึ่งบนพรีเมียร์ลีก

ผมมั่นใจว่าเราสามารถปรับปรุงความไม่สอดคล้องของเราได้ในฤดูกาลที่แล้ว นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉัน” เจอร์ราร์ดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเอมิเลียโน บวนเดียก่อนการเดินทางไปยังชายฝั่งทางใต้ นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมนัดกระชับมิตรกับฟูแล่ม แต่เขากลับมาฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีและจะได้รับการประเมิน

เขาได้รับบาดเจ็บในเกมปิดประตูกับฟูแล่มซึ่งน่าผิดหวังเพราะเขาอยู่ในจุดที่ดีหลังทัวร์ออสเตรเลีย หวังว่าเขาจะไม่มีความรู้สึกจากเซสชั่นเมื่อวานเพราะเขาฝึกกับกลุ่ม เราจะวิเคราะห์สถานการณ์นั้นในวันพรุ่งนี้แต่ใช่ เขามีข้อบกพร่องเล็กน้อยจากการเตรียมพรีซีซั่นของเขา

ทีมชาติอังกฤษอายุต่ำกว่า 21 ปีซึ่งใช้เวลายืมตัวที่เปรสตันเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ให้คำมั่นสัญญากับวิลลาจนถึงปี 2027 นักเตะวัย 20 ปีที่ยิงไป 4 ประตูจากการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ 6 นัดให้กับวิลล่า จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในพรีเมียร์ลีกของเจอร์ราร์ดในฤดูกาลของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub