Pep Guardiola ไม่แน่ใจว่า Bernardo Silva

Pep Guardiola ไม่แน่ใจว่า Bernardo Silva เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้แบร์นาร์โด้ ซิลวา อยู่กับสโมสรต่อไป แต่ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นักเตะทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากฝั่งสเปนก็ตาม

Guardiola อนุญาตให้ Raheem Sterling, Gabriel Jesus และ Oleksandr Zinchenko ออกจากช่วงปิดฤดูกาล แต่เขาไม่ต้องการให้ Silva เข้าร่วมการอพยพ

Pep Guardiola ไม่แน่ใจว่า Bernardo Silva จะอยู่ที่ Manchester City หรือไม่

Pep Guardiola ไม่แน่ใจว่า Bernardo Silva

อย่างไรก็ตาม ชาวสเปนรู้ดีว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเท่านั้น พูดไปหลายครั้งแล้วว่าการฝึกความพึงพอใจของฉันกับพวกเขานั้นยิ่งใหญ่มาก มันดีมากจริงๆ ฉันรู้สึกสบายใจที่ได้ร่วมงานกับ Oleks, Raheem, Gabriel ตัวละครที่น่าทึ่งที่ช่วยให้เราบรรลุสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ Guardiola กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนสุดสัปดาห์เปิดพรีเมียร์ลีก

บางครั้งสำหรับสโมสร บางครั้งสำหรับผู้เล่น บางครั้งสำหรับเอเยนต์ บางครั้งคุณต้องแบ่งเส้นทางของเรา โดยเฉพาะความต้องการของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แน่นอนว่าผมอยากให้แบร์นาร์โด้อยู่ต่อที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษสำหรับเรา แต่ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

อะไรจะเกิดขึ้นและถ้าเขาอยู่ต่อไปมันก็สมบูรณ์แบบและในที่สุดถ้าเขาต้องจากไปเพราะฟุตบอลเป็นแบบนี้ นักเตะมีความปรารถนา ฉันจะไม่เป็นคนหยุดความปรารถนาเพื่อประชาชน เมื่อคุณเป็นนักฟุตบอล มันสั้นมาก คุณไม่รู้หรอกว่ามันใกล้จะจบแล้ว ผู้เล่นจะต้องพูดคุยกับสโมสรและฉันไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นเลย

ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่น ผมต้องการให้เบอร์นาร์โดอยู่ที่นี่ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับฉัน เขาเป็นคนพิเศษสำหรับฉัน ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แมนฯซิตี้ เท่าที่ผมรู้ เราไม่ได้รับข้อเสนอ อะไรก็ตาม ฤดูกาลที่แล้วทั้งนั้น แบร์นาร์โด้พร้อม ฝึกซ้อมได้ดีจริงๆ และเขาพร้อมสำหรับวันอาทิตย์แค่นั้นแหละ

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าเขาเข้าใกล้แบ็คซ้ายคนใหม่ไม่ได้แล้ว หลังจากพลาดมาร์ค คูคูเรลลา Cucurella ของ Brighton ดูเหมือนจะเข้าร่วม Chelsea แทนโดยปล่อยให้ Guardiola ตามล่าหาตัวแทนของ Zinchenko ถามว่ามีสิ่งใดในตลาดการโอนที่ใกล้เข้ามาหรือไม่ เขากล่าวว่า ไม่มีอะไรพิเศษ มันเหมือนกัน. เราจะเห็น ยังมีเวลาอีกหลายวันจนถึงสิ้นเดือน เราจะเห็น

มีผู้เล่นมากมายทั่วโลกและหลายคนสามารถเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบในแบบที่เราเป็นในฐานะทีม แต่ในขณะเดียวกัน การย้ายทีมก็ยากเสมอ การขายยากกว่าการซื้อพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ใช้งานได้บางครั้งก็ไม่ได้ เป็นไปได้ เป็นไปไม่ได้ เมืองใช้เงิน 51 ล้านปอนด์เพื่อนำ Erling Haaland มาที่สโมสรจาก Borussia Dortmund และ Guardiola มั่นใจว่าหนึ่งในคุณสมบัติที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรปจะสามารถรับมือกับพรีเมียร์ลีกได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =