นิวคาสเซิ่ลมุ่งมั่นที่จะทำตามความคาดหวัง

นิวคาสเซิ่ลมุ่งมั่นที่จะทำตามความคาดหวัง ฟาเบียน ชาร์ยินดีที่จะแบกรับความคาดหวังของแฟนๆ นิวคาสเซิล หลังจากทำลายใยแมงมุมในช่วงต้นฤดูกาลด้วยเครื่องตอกเสาเข็มในวันเปิดงาน Magpies เอาชนะ Nottingham Forest ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งตั้งแต่ต้นจนจบที่ St James’ Park ในวันเสาร์

แต่รู้สึกผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกระทั่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในที่สุดก็เอาชนะ Dean Henderson ผู้รักษาประตูคนแรกด้วยจรวด 22 หลา 13 นาทีในครึ่งหลัง การแทรกแซงอย่างทันท่วงทีของ Schar เป็นรากฐานสำหรับการชนะ 2-0 ซึ่งอาจดูหล่อกว่าอย่างเห็นได้ชัด ส่งเสริมการมองโลกในแง่ดีในระดับสูงอยู่แล้วใน Tyneside

หลังจากการใช้จ่ายอย่างสนุกสนานเกือบ 150 ล้านปอนด์นับตั้งแต่กลุ่มที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียของ Amanda Staveley ได้นำ สิ้นสุดการทำงานที่ต่ำกว่า 14 ปีภายใต้เจ้าของคนก่อน ไมค์ แอชลีย์ กองหลังกล่าวว่าแฟน ๆ คาดหวังมากมายจากเราในฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญเมื่อคุณอยู่ที่นี่และคุณแค่ต้องการมอบอะไรให้พวกเขาให้กำลังใจ

นิวคาสเซิ่ลมุ่งมั่นที่จะทำตามความคาดหวัง หลังจากเปิดชัยชนะ Schar กล่าว

นิวคาสเซิ่ลมุ่งมั่นที่จะทำตามความคาดหวัง

เรามีทีมที่แข็งแกร่ง มีคุณภาพมากมาย แต่เรารู้ว่าพรีเมียร์ลีกยากแค่ไหนเช่นกัน เราต้องการเริ่มต้นฤดูกาลให้ดี แต่เราต้องโฟกัสไปที่เกมถัดไป และดูว่าเกิดอะไรขึ้น เกมต่อไปนั้นจะมาถึงที่ไบรตันในวันเสาร์นี้ และเอ็ดดี้ ฮาวและผู้เล่นของเขาจะมุ่งหน้าไปทางทิศใต้โดยได้รับชัยชนะในลีกในครั้งแรกที่ถาม

โดยพวกเขาต้องพยายาม 15 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับการแสดงที่กล้าได้กล้าเสีย นำจากมิดฟิลด์ตัวกลางโดยบรูโน่ กิมาไรส์ผู้แข็งแกร่ง แม็กพายส์มีมากเกินไปสำหรับฟอเรสต์ ในขณะที่อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง, มิเกล อัลมิรอน, โจลินตัน และโจ วิลล็อค หวือหวาหลังกองหน้าคัลลัม วิลสัน และดูเหมือนเวลาจะผ่านไปได้เพียงชั่วครู่เท่านั้น จมูกอยู่ข้างหน้า

ในกรณีนี้ พวกเขาใช้เวลา 58 นาทีในการหาทางแซง Henderson เมื่อ Schar จัดการเรื่องต่างๆ ด้วยมือของเขาเอง และวินาทีจาก Wilson ที่ได้รับมารยาทในการสะบัดในนาทีที่ 78 ได้อย่างคล่องแคล่ว ชาร์กล่าวว่าเรามีโอกาสมากมายแต่ยิงไม่ได้

ดังนั้นมันเป็นประตูที่สำคัญ และมันยอดเยี่ยมเสมอที่จะทำประตูต่อหน้าแฟนบอลเจ้าบ้าน ตลอด 90 นาที เราเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ประตูไม่ได้มาในครึ่งแรก แต่เราครองการครองบอลและมีโอกาสมากมาย มันพิสูจน์ให้เห็นถึงช่วงบ่ายที่เงียบขรึมสำหรับฟอเรสต์ซึ่งไม่ได้บังคับให้นิค โป๊ปผู้รักษาประตูคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ลให้เซฟที่มีความหมายเพียงครั้งเดียว

แต่สตีฟ คูเปอร์หัวหน้าโค้ชที่เชี่ยวชาญในการกลับไปสู่ลีกสูงสุดหลังจากห่างหายไป 23 ปีถือเป็นความพ่ายแพ้ในเชิงปรัชญา คูเปอร์ ซึ่งเริ่มต้นการเซ็นสัญญา 6 ครั้งในช่วงซัมเมอร์ และแนะนำอีกสองคนจากม้านั่งสำรอง กล่าวว่าที่ที่เราคิดไม่ถูกคือเกมที่เราครอบครองอยู่ เราพลิกบอลมากเกินไป

สนับสนุนโดย แทงบอล