จอร์จินโญ่เก็บความเท่เอาไว้ก่อนช่วยให้เชลซี

จอร์จินโญ่เก็บความเท่เอาไว้ก่อนช่วยให้เชลซี จุดโทษในครึ่งแรกของจอร์จินโญ่ทำให้เชลซีอ้างว่าพวกเขาชนะครั้งแรกที่กูดิสัน พาร์คในการมาเยือนห้าครั้ง แต่ไม่มีการเริ่มต้นใหม่สำหรับเอฟเวอร์ตันที่จบวันด้วยความพ่ายแพ้และอาการบาดเจ็บสองครั้ง แคมเปญพรีเมียร์ลีกของเอฟเวอร์ตันเพิ่งจะถึง 10 นาที เมื่อเบ็นก็อดฟรีย์ถูกหามออกจากเปลหาม

และนำส่งโรงพยาบาลด้วยปัญหาขาท่อนล่างที่ดูร้ายแรงและเขาถูกติดตามออกจากทางออกพาร์คเอนด์ในครึ่งหลังโดยศูนย์ที่บาดเจ็บได้ง่าย- กลับ เยอร์รี่ มินา เชลซีไม่รอดพ้นจากคำสาป โดยที่คาลิดู คูลิบาลี่ ลงเล่นเป็นครั้งแรกก็เดินกะเผลกในช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่เขามีส่วนในชัยชนะ 1-0 โดยทำให้แน่ใจว่าเจ้าบ้านจะอยู่นิ่งๆ เป็นเวลานาน

จอร์จินโญ่เก็บความเท่เอาไว้ก่อนช่วยให้เชลซี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงที่เอฟเวอร์ตัน

จอร์จินโญ่เก็บความเท่เอาไว้ก่อนช่วยให้เชลซี

แต่ละทีมเริ่มต้นโดยไม่มีกองหน้าที่เป็นที่รู้จัก การเซ็นสัญญาใหม่ ราฮีม สเตอร์ลิง และแอนโธนี่ กอร์ดอน สำหรับเจ้าภาพ ทำหน้าที่ในนาม และยังคงมีธุรกิจที่ทำในพื้นที่นั้นสำหรับทั้งสองฝ่าย เชลซียังคงมองหาใครสักคนที่จะเติมเต็มตำแหน่งว่างที่เหลือจากการกลับมาของโรเมลู ลูกากูที่อินเตอร์ มิลาน

แต่ความต้องการของเอฟเวอร์ตันนั้นสิ้นหวังยิ่งกว่าเดิม เนื่องจากพวกเขาต้องการความคุ้มครองสำหรับโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ซึ่งต้องพักงานประมาณหกสัปดาห์หลังจากหายไปมากในฤดูกาลที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บ และเพื่อให้ภัยคุกคามที่ครั้งหนึ่งเคยถูกวางโดย Richarlison ที่จากไปตอนนี้

ผลที่ตามมาก็คือประตูน่าจะอยู่ในระดับพรีเมี่ยมและประตูแรกก็มีความสำคัญเป็นพิเศษ ดังนั้นเมื่อจอร์จินโญ่ยิงประตูจากจุดนั้น ผู้เข้าชมก็จะอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่ง เอฟเวอร์ตันสร้างความท้าทายในครึ่งหลัง แต่พวกเขาไม่สามารถบุกทะลวงได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อส่วนสำคัญของฤดูกาลที่แล้ว

ฤดูกาลใหม่ที่ Goodison เริ่มต้นขึ้นเมื่อฤดูกาลเก่าสิ้นสุดลง โค้ชมาถึงกลุ่มควันสีฟ้าและพื้นสนามเก่าก็กระเด้งกระดอนก่อนเริ่มเกมด้วยความทรงจำในเกมสุดท้ายของพวกเขาที่หลบหนีจากการตกชั้นที่ดูเหมือนในอดีตอันไกลโพ้น เอฟเวอร์ตันเปิดตัวเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และดไวท์ แม็คนีล อดีตคู่หูเบิร์นลีย์

ในขณะที่นาธาน แพตเตอร์สันเซ็นสัญญาเมื่อเดือนมกราคม ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกหลังจากได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่นานนักที่โชคร้ายของพวกเขาก็ปรากฏขึ้นโดยที่ก็อดฟรีย์ถูกหามไปบนเปลหามหลังจากที่ไคฮาเวิร์ตซ์ใช้อุปกรณ์ที่ไม่จำเป็น Backpass ที่เอาแต่ใจของผู้พิทักษ์ข้ามทางสายย่อยประมาณหนึ่งหลา

แต่ Jordan Pickford ลากมันกลับไปที่สนามและกับผู้ช่วยผู้ตัดสินที่อยู่เบื้องหลังการเล่น Godfrey ถูกเรียกเก็บเงินกลับเพื่อยึดครองเชลซีไปข้างหน้า แต่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างกระบวนการ หลังจากล่าช้าไปแปดนาที เซนเตอร์แบ็กก็ถูกส่งตรงไปยังรถพยาบาลที่รออยู่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168