Ashleigh Buhai ลิ้มรสชัยชนะ

Ashleigh Buhai ลิ้มรสชัยชนะ จากแอฟริกาใต้ได้ลิ้มรสความสำเร็จ “เปลี่ยนชีวิต” หลังจากเอาชนะผู้ชนะรายการสำคัญ 3 สมัยอย่าง In Gee Chun ในการแข่งขันเพลย์ออฟเพื่อคว้าแชมป์ AIG Women’s Open ด้วยแสงที่จางลงอย่างรวดเร็วที่ Muirfield Buhai

เคาะเพื่อพาร์ในหลุมพิเศษที่สี่เมื่อเวลา 21:10 น. เพื่อผนึกชัยชนะที่น่ากลัวด้วยการยอมแพ้สองครั้งที่ดูเหมือนจะเป็นผู้บังคับบัญชาด้วยการปิด 75 ห้านัดที่ชัดเจนในการเข้าสู่รอบสุดท้าย Buhai ยังคงเป็นสามไปข้างหน้าด้วยสี่หลุมที่จะเล่นเพียงเพื่อเรียกใช้สามปิศาจเจ็ดในวันที่ 15 หลังจากพบทรายออกจากแท่นทีและกระเด็นออกไปด้านข้างเป็นหยาบหนัก

Ashleigh Buhai ลิ้มรสชัยชนะ ของ AIG Women’s Open

Ashleigh Buhai ลิ้มรสชัยชนะ

นั่นทำให้นักเตะวัย 33 ปีลงเล่นในตำแหน่งผู้นำกับชุน ชาวเกาหลีใต้ จากนั้นปิด 70 คนในกลุ่มข้างหน้าเพื่อกำหนดเป้าหมายของสโมสรที่ 10 อันเดอร์พาร์ หลังจากที่เบอร์ดี้ของเธอที่พาร์ 5 พาร์ที่ 17 จับขอบหลุมและอยู่นอกหลุม Buhai ต้องหลุมจากระยะสี่ฟุตในช่วงสุดท้ายเพื่อบังคับให้เพลย์ออฟหลังจากชาร์จเบอร์ดี้ยาวของเธอที่พยายามผ่านหลุม

ผู้เล่นกลับมาที่หลุมที่ 18 เพื่อเล่นเพิ่มเติม และ Chun เซฟพาร์จากบังเกอร์ข้างกรีนได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อรักษาความหวังไว้ โดย Buhai สองลูกจากระยะไกล ผู้เล่นทั้งสองพลาดกรีนในหลุมพิเศษที่สองและตีลูกที่สามที่แย่ ก่อนที่ Chun จะพุ่งพัตต์พาร์ของเธออย่างลึกลับไปไกลถึงแปดฟุตผ่านหลุมนั้น

แต่ดาวเตะวัย 27 ปีฟื้นความสงบของเธอเพื่อกอบกู้ปิศาจหลังจากความพยายามพาร์ที่ยาวนานของ Buhai เกิดขึ้นได้ไม่นาน แม้ว่าแสงจะซีดจางและอุณหภูมิที่ลดลง Chun และ Buhai ทั้งคู่ก็ยิงเข้ากรีนได้อย่างยอดเยี่ยมในหลุมพิเศษที่สาม แต่ก็ไม่สามารถแปลงสภาพได้

เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าหลุมพิเศษที่ห้าจะเป็นไปได้หรือไม่หากจำเป็น แต่ในที่สุด Buhai ก็ตัดสินผลอย่างมีสไตล์ด้วยการยิงบังเกอร์ข้างกรีนอันยอดเยี่ยมซึ่งตั้งค่าให้แท็ปอิน ซึ่ง Chun ซึ่งพบทรายจากแท่นทีไม่สามารถ การแข่งขัน ภูมิใจในตัวเองมาก ที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเข้าสู่เพลย์ออฟ บูไฮ

ผู้ซึ่งร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง แกรี่ เพลเยอร์และเออร์นี่ เอลส์ ในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ที่มิวร์ฟิลด์กล่าว ตอนนี้มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูด มันอาจจะตีฉันในไม่กี่วัน แต่เห็นได้ชัดว่าฉันภูมิใจมาก เป็นประเทศที่เล็กมาก ดังนั้นการที่สามารถผลิตแชมป์รายการสำคัญๆ

ได้สองสามรายการ ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเป็นไปได้ และตอนนี้สำหรับฉันที่จะเป็นผู้ชนะรายการใหญ่ของแอฟริกาใต้ ฉันไม่พูดอะไรเลย มันเปลี่ยนชีวิตได้ อดีตแชมป์ ฮินาโกะ ชิบุโนะ จบช็อตนอกรอบเพลย์ออฟหลังจากรอบสุดท้ายที่ 71 โดยลีโอน่า แม็กไกวร์ของไอร์แลนด์อีกสองสโตรกกลับมาเสมอกันในอันดับที่สี่ควบคู่ไปกับแมเดลีน แซกสตรอมและมินจี ลี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์