การเกษียณอายุ

การเกษียณอายุ เซเรน่า วิลเลียมส์ บอกเป็นนัยว่าการเกษียณอายุอาจไม่ห่างไกลนักหลังจากชนะการแข่งขันซิงเกิ้ลแรกของเธอมานานกว่าหนึ่งปี นูเรีย ปาร์ริซาส ดิแอซ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกวัย 40 ปี เอาชนะมืออันดับ 57 ของโลกได้สำเร็จ 6-3 6-4 ในรายการ National Bank Open ในโตรอนโต

สำหรับการลิ้มรสความสำเร็จครั้งแรกของเธอในรายการเพลงเดี่ยว นับตั้งแต่เฟรนช์โอเพ่นเมื่อฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ววิลเลียมส์คลุมเครือมากเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเธอหลังจากกลับมาจากหนึ่งปีที่วิมเบิลดัน แต่ถามในแคนาดาเกี่ยวกับแรงจูงใจของเธอที่จะเล่นต่อไป เธอบอกกับผู้สื่อข่าวว่าคิดว่ามีเพียงแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

การเกษียณอายุ อาจใกล้เคียงกับ Serena Williams

การเกษียณอายุ

เมื่อถามว่าแสงแสดงถึงอะไร เธอตอบว่าอิสรภาพ ฉันชอบเล่นนะ มันน่าทึ่งมาก แต่ฉันไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ตลอดไป ดังนั้นบางครั้งคุณแค่ต้องการพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสนุกกับช่วงเวลานั้นและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ วิลเลียมส์แพ้ Harmony Tan ที่วิมเบิลดันในการแข่งขันซิงเกิ้ลแรกของเธอเป็นเวลาหนึ่งปี

และหวังว่าจะได้พบกับรูปแบบเก่าของเธอก่อน US Open ในปลายเดือนนี้ มีความสุขที่ชนะ เธอกล่าว “มันเป็นเวลานานมาก ฉันลืมไปแล้วว่ามันรู้สึกอย่างไร รู้สึกว่าฉันแข่งขันได้ดีและฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ฉันต้องทำคือเพียงเพื่อแข่งขัน ในใจฉันรู้สึกว่าฉันไปถึงที่นั่นไม่ใช่คนปกติและไม่ใช่ที่ที่ฉันอยากจะอยู่

แต่ฉันคิดว่าทุกแมตช์ที่ฉันเล่น ไม่ว่าฉันจะชนะหรือแพ้ มันช่วยให้ฉันไปที่นั่นได้ ทางกายภาพ ฉันรู้สึกดีขึ้นมากในการฝึกฝน มันเป็นแค่การไปขึ้นศาล แต่แท้จริงแล้วฉันเป็นคนประเภทที่รับสิ่งหนึ่งหรือสองอย่างแล้วคลิก ดังนั้นฉันจึงรอให้คลิก วีนัส วิลเลียมส์ ซึ่งมีอายุ 42 ปีในเดือนมิถุนายน

ไม่สามารถชนะการแข่งขันซิงเกิ้ลแรกของเธอได้ตั้งแต่วิมเบิลดันปีที่แล้ว แม้ว่าแพ้ 6-2 6-3 ให้กับจิล ไทค์มันน์ของสวิตเซอร์แลนด์ แชมป์วิมเบิลดัน Elena Rybakina ชนะการแข่งขันนัดแรกของเธอในฐานะผู้ชนะแกรนด์สแลมโดยต่อสู้กับ Marie Bouzkova 7-5 6-7 (3) 6-1

ในขณะที่ Leylah Fernandez รองแชมป์ US Open เมื่อปีที่แล้วกลับมาชนะจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ได้รับความเดือดร้อนที่เฟรนช์โอเพ่นเอาชนะสตอร์มแซนเดอร์ส 6-4 6-7 (2) 6-3 เอ็มม่า ราดูคานู มือวางอันดับ 9 ประเดิมสนามในทัวร์นาเมนต์ในวันอังคารนี้ กับ กามิลา จอร์กี้ มือวางอันดับ 1 ของอิตาลี

สนับสนุนโดย gclub