ธงแดงที่เห็นในพฤติกรรมของ Ryan Giggs

ธงแดงที่เห็นในพฤติกรรมของ Ryan Giggs ผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่า Ryan Giggs อดีตนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควบคุมเธอในความสัมพันธ์ของพวกเขาคิดว่าเขาเป็นเนื้อคู่ของเธอ แต่เห็นธงสีแดงก่อนกำหนด ศาลได้ยิน Kate Greville ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ (36) บอกกับนักสืบว่าเกือบจะเหมือนกับว่าเขาเป็นคนสองคน ระหว่างความสัมพันธ์ของพวกเขา

ธงแดงที่เห็นในพฤติกรรมของ Ryan Giggs การพิจารณาคดีบอก

ธงแดงที่เห็นในพฤติกรรมของ Ryan Giggs

คุณ Greville ถูกตำรวจสัมภาษณ์หลายสัปดาห์หลังจากที่เธอกล่าวหาว่าเขาตบหัวเธอในเดือนพฤศจิกายน 2020 ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นขึ้น เธอกล่าว และเธอไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่ควบคุมได้กับสามีของเธอ เธอพูดว่าเขาจะบอกฉันเกี่ยวกับการแต่งงานของเขาและเขาไม่มีความสุขฉันจะพูดถึงของฉัน

สิ่งต่าง ๆ พัฒนาจากที่นั่นและเราก็เริ่มมีชู้ ฉันทิ้งสามีไปสองเดือนต่อมา เขาเป็นเหมือนเพื่อนสนิท เป็นคู่ชีวิต เขาเป็นคนที่ช่วยฉันให้พ้นจากการแต่งงานครั้งนั้น มันเป็นมากกว่าเรื่องเพศ มันเหมือนกับว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน แต่มีธงสีแดงชัดเจน เขากล่าวว่ากิ๊กส์บอกกับเธอว่าเขาต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อยุติการแต่งงานกับภรรยา Stacey

ในที่สุดเธอก็ยื่นคำขาดแก่เขา แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธอตัดสินใจย้ายไปที่อาบูดาบีเพื่อ หนีจากเขาการดำเนินคดีที่ศาลแมนเชสเตอร์คราวน์กล่าวว่ากิ๊กส์เป็นที่เคารพนับถือสำหรับทักษะของเขาในสนาม แต่เบื้องหลังบุคคลสาธารณะของเขามี ด้านที่น่าเกลียดและน่ากลัวกว่า

คณะลูกขุนได้รับแจ้งว่าชีวิตส่วนตัวของชายวัย 48 ปีรายนี้เกี่ยวข้องกับ “บทสวดเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทั้งทางร่างกายและจิตใจของผู้หญิงที่เขาอ้างว่ารัก Giggs ปฏิเสธการใช้การควบคุมและพฤติกรรมบีบบังคับกับ Ms Greville ระหว่างเดือนสิงหาคม 2017 ถึงพฤศจิกายน 2020

นอกจากนี้ เขายังอ้อนวอนไม่ผิดที่ทำร้ายหญิงสาววัย 36 ปี ซึ่งทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจริง และจากการทำร้ายร่างกายของ Emma Greville น้องสาวของเธอที่บ้านของเขาในเมือง Worsley เมือง Greater Manchester เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2020 เขาถูกกล่าวหาว่าเสียการควบคุมและตบหัวคุณ Greville หลังจากที่เธอตัดสินใจทิ้งเขา

กิ๊กส์ถูกกล่าวว่าจงใจศอกเอ็มม่า เกรวิลล์เข้าที่กราม ขณะที่เธอพยายามดึงอดีตเจ้านายของเวลส์ออกจากน้องสาวของเธอขณะที่พวกเขาต่อสู้บนพื้น เขายืนกรานในเดือนมิถุนายนในฐานะผู้จัดการทีมทีมชาติเวลส์หลังจากช่วงพักงานตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล