เชลซีกำลังรอ Frenkie de Jong

เชลซีกำลังรอ Frenkie de Jong เชลซีมั่นใจว่าพวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้กับFrenkie de Jong กองกลางบาร์เซโลนา แต่พวกเขายังคงต้องเกลี้ยกล่อมให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ออกจากสเปนตาม Times มีรายงานว่าแข้งวัย 25 ปีต้องการอยู่กับสโมสรลาลีกาต่อไป

แต่ถ้าเขาถูกบังคับให้ย้าย หนังสือพิมพ์ก็บอกว่าเขาคิดว่าจะชอบโอกาสที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกกับเดอะบลูส์ The Mirror กล่าวว่าความพยายามที่จะนำAdrien Rabiot ทีม ชาติฝรั่งเศสมา ที่ Old Trafford ได้หยุดชะงักเนื่องจากความต้องการค่าจ้าง กองกลาง Juventus วัย 27 ปี

เชลซีกำลังรอ Frenkie de Jong เพื่ออนุมัติข้อตกลง

เชลซีกำลังรอ Frenkie de Jong

ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจาก 5.93 ล้านปอนด์ต่อปี กับ Juve เป็น 8.46 ล้านปอนด์ต่อปี ในสัญญา 3 ปีกับผีแดง หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวระบุในขณะที่อ้างถึง Gazzetta dello Sport การพูดถึงความสนใจของ United ในIsmaila Sarr ของ Watford

เชลซีกำลังรอ Frenkie de Jong เชลซีมั่นใจว่าพวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้กับFrenkie de Jong กองกลางบาร์เซโลนา แต่พวกเขายังคงต้องเกลี้ยกล่อมให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ออกจากสเปนตาม Times

มีรายงานว่าแข้งวัย 25 ปีต้องการอยู่กับสโมสรลาลีกาต่อไป  จะเติบโตอย่างแน่นอนหลังจากหนึ่งในเจ้าหน้าที่อาวุโสของ Red Devils ถูกพบที่ Hawthorns ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์

แต่ถ้าเขาถูกบังคับให้ย้าย หนังสือพิมพ์ก็บอกว่าเขาคิดว่าจะชอบโอกาสที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกกับเดอะบลูส์ The Mirror กล่าวว่าความพยายามที่จะนำAdrien Rabiot ทีม

ชาติฝรั่งเศสมา ที่ Old Trafford ได้หยุดชะงักเนื่องจากความต้องการค่าจ้าง กองกลาง Juventus วัย 27 ปี  ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของยูไนเต็ดอยู่ที่สนามเพื่อดูคะแนนในวัย 24 ปีจากในครึ่งหลังของเขาเอง เพียง 12 นาทีในแมตช์แชมเปี้ยนชิพกับเวสต์บรอมวิช รายงานโดย Mail

ฆวน มาต้าอดีตมิดฟิลด์ของเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ปฏิเสธการย้ายไปยัง MLS เนื่องจากเขาต้องการอยู่ในยุโรปต่อไป ตามรายงานของ Marca 34 ปีเป็นตัวแทนอิสระหลังจากออกจาก Old Trafford และได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปลีดส์

Sambi Lokonga : Football Italia กล่าวว่า AC Milan ได้เริ่มการเจรจากับกองกลาง Arsenal วัย 22 ปี รายนี้แล้ว เมมฟิส เดปาย : ยูเวนตุส เกือบจะบรรลุข้อตกลงในการซื้อตัวกองหน้าชาวดัตช์วัย 28 ปี จากบาร์เซโลน่า ตามรายงานของสื่อสเปน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub