น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชนะเกมเหย้าพรีเมียร์ลีกนัดแรกในรอบ 23 ปี โดยเอาชนะเวสต์แฮม 1-0 City Ground ไม่ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันบนเครื่องบินตั้งแต่ปี 2542 และ Taiwo Awoniyi มั่นใจว่าจะเป็นชัยชนะของ Forest ด้วยประตูในครึ่งแรกของเขากองหน้าซึ่งจนถึงคืนวันเสาร์

เป็นผู้ลงนามบันทึกของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมบ้านจากระยะประชิดเพื่อเป็นผู้เล่นฟอเรสต์คนแรกที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่คริสบาร์ต วิลเลียมส์เมื่อหลายปีก่อน มันทำให้พวกเขาพร้อมลุยหลังจากพ่ายแพ้ที่นิวคาสเซิลในช่วงสุดสัปดาห์แรก และจากหลักฐานนี้ คนของสตีฟ คูเปอร์จะเป็นตัวเสริมที่น่ายินดีในลีกสูงสุด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ออกโรงเก็บชัยเหนือเวสต์แฮม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

อย่างไรก็ตาม พวกเขามีผู้รักษาประตู ดีน เฮนเดอร์สัน เพื่อขอบคุณสำหรับการรักษาสามแต้มในขณะที่เขาช่วยจุดโทษของเดคแลน ไรซ์ในครึ่งหลัง นอกจากนี้ เขายังเซฟได้อีกหลายครั้งในขณะที่ Pablo Fornals และ Said Benrahma ทั้งคู่ชนคานประตูของ Hammers ที่โชคไม่ดี โดยที่ฝ่ายหลังยังเห็นประตูเปิดที่ VAR ถูกตัดออกในครึ่งแรก

เจ้านาย David Moyes จะถูกทิ้งให้เกาหัวว่าทีมของเขาพ่ายแพ้อย่างไร แต่ด้วยความพ่ายแพ้สองครั้งจากสองทีม Hammers จะต้องเริ่มต้นฤดูกาลในไม่ช้า แฟน ๆ ของ Forest รอคอย 8,492 วันเพื่อร้องเพลง ‘Mull of Kintyre’ อันโด่งดังของพวกเขาก่อนการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก และพวกเขาได้แสดงที่คู่ควรแก่การรอคอย สร้างบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกเสียวซ่า

แฮมเมอร์กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการถูกบุกรุก แต่สามารถตั้งหลักในเกมได้ และคิดว่าพวกเขาเป็นผู้นำในนาทีที่ 42 มีเพียง VAR ที่จะเข้าไปแทรกแซง แตกอย่างรวดเร็วจากลูกตั้งเตะของป่า Rice ลื่นไถลใน Benrahma และเขาก็เจาะบ้านที่มุมด้านล่าง

แต่ฟอเรสต์รู้สึกว่า Orel Mangala ถูกขัดขวางในการสร้างเช่นเดียวกับ Michael Salisbury เจ้าหน้าที่ VAR จากนั้นหลังจากดูจอมอนิเตอร์ข้างสนาม Robert Jones ผู้ตัดสินตกลงและเป้าหมายถูกชอล์ค บางทีอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพียงไม่กี่นาทีต่อมา ฟอเรสต์ ก็เดินหน้าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

ไม่มีสมุดภาพเกี่ยวกับมันเพราะมันเลอะเทอะ แต่ต้องรอเวลานี้เป็นเวลานานจึงไม่มีใครสวมชุดสีแดงดูแล แฮร์รี ทอฟโฟโลพุ่งเข้ามาในพื้นที่และตัดกลับมาให้เจสซี่ ลินการ์ด ผู้ซึ่งดูถูกลิขิตให้ทำประตูให้กับสโมสรเก่าของเขา แต่เขายิงพลาดโชคดีที่เบ็นจอห์นสันเบี่ยงมันไปที่หัวเข่าของ Awoniyi และบอลจบลงที่มุมล่าง

สนับสนุนโดย จีคลับ