พรีเมียร์ลีก แอ็กชัน Fintan McCarthy

พรีเมียร์ลีก แอ็กชัน Fintan McCarthy ท็อตแนมทำแต้มในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อช่วยจุดสิ้นสุดที่ลอนดอนคู่แข่งเชลซีในพรีเมียร์ลีก อีควอไลเซอร์ของ Harry Kane เห็นว่าจบ 2-2 ที่ Stamford Bridge โธมัส ทูเคิ่ล และอันโตนิโอ คอนเต้ ปะทะกันในช่วงท้ายเกม และทั้งคู่โดนใบแดงจากผู้ตัดสินหลังเกม

พรีเมียร์ลีก แอ็กชัน Fintan McCarthy และ Paul O’Donovan คว้าเหรียญทอง

พรีเมียร์ลีก แอ็กชัน Fintan McCarthy

ฟุตบอลลีกสูงสุดกลับมาสู่สนาม กราวด์เป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี ขณะที่น็อตติ้งเอาชนะเวสต์แฮม 1-0 Steve Cooper หัวหน้าของ Forest กล่าวว่าฝ่ายของเขาจัดการกับโอกาสนี้ได้ดี เซลติกยังคงเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบในการป้องกันตำแหน่งพรีเมียร์ชิพของสกอตแลนด์ด้วยชัยชนะ 5-0 ที่คิลมาร์น็อค

Carl Starfelt ทำประตูแรกให้กับสโมสร Hearts ทุบ Dundee United 4-1 ที่ Tynecastle เพื่อรักษาการเริ่มต้นที่ไม่แพ้ใครในการรณรงค์ใหม่ ที่นี่ที่บ้าน เซนต์ แพทริคส์ แอธเลติกเอาชนะสลิโก โรเวอร์สในลีกพรีเมียร์ ดิวิชั่น SSE Airtricity League เจ้าบ้านรับทั้งสามแต้มด้วยชัยชนะ 1-0 ที่ริชมอนด์พาร์ค

การว่ายน้ำ

Shane Ryan เพิ่งพลาดตำแหน่งในการกรรเชียง 50 ม. รอบชิงชนะเลิศที่ European Championships นักว่ายน้ำที่เกิดในอเมริกาจบรอบรองชนะเลิศในเวลา 25.19 ซึ่งอยู่นอกเวลาคัดเลือก เขาจบอันดับที่ 13 โดยรวม Mona McSharry ซึ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 5 ในการว่ายน้ำท่ากบ 100 ม. เมื่อวานนี้ ได้จองตำแหน่งของเธอในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันรุ่น 200 ม. เธอผ่านเข้ารอบได้เร็วที่สุดเป็นอันดับสี่จากรอบรองชนะเลิศของเธอ

GAA

Ferns St Aidan’s คว้าตำแหน่ง Wexford Senior Hurling เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Pat Bennet จัดการชายจะเป็นแชมป์ในครั้งที่หกของการขอด้วยคะแนนหนึ่งชนะเหนือ St Martins of Piercestown ประตูของ Patrick Breen รักษาตำแหน่งมงกุฎด้วยชัยชนะ 1-20 ถึง 22 แต้ม

กอล์ฟ

Leona Maguire เข้าเส้นชัยในสิบอันดับแรกที่งาน ISPS Handa World Invitational ใน Co. Antrim วันนี้ ชาวคาวานยิงเข้ารอบสุดท้ายด้วยสกอร์ 68 และจบด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ และอันดับที่ 10 ห่างไปสิบนัด มายา สตาร์ค จากสวีเดน คว้าตำแหน่งผู้ชนะในการแข่งขันพาร์ 20 อันเดอร์พาร์

พายเรือ

Fintan McCarthy และ Paul O’Donovan ได้รับเหรียญทองอีกเหรียญสำหรับไอร์แลนด์ในวันนี้ พวกเขาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรกในเช้าวันนี้ด้วยเรือกรรเชียงคู่ชายน้ำหนักเบารอบชิงชนะเลิศที่ European Rowing Championships ที่มิวนิก ชาวพื้นเมือง Skibbereen กลับบ้านก่อนอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์เพื่อรักษาตำแหน่งและกลับไปกลับมา

Lydia Heaphy และ Margaret Cremen เพิ่งพลาดเหรียญในรุ่นหญิงของการแข่งขันเดียวกัน – พวกเขาเพิ่งถูกอิตาลีหยิบขึ้นมาที่เส้นที่สี่ ที่อื่น Steven McGowan และ Katie O’Brien ได้อันดับที่สี่ใน Mixed Double Sculls A Final ในขณะที่ Aoife Casey ก็เข้ามาที่สี่ในรุ่น Lightweight Women’s Single Sculls A รอบชิงชนะเลิศ

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์