นักเตะแมนฯยูฯ ทิ้งแผนของผมไว้ในถังขยะ

นักเตะแมนฯยูฯ ทิ้งแผนของผมไว้ในถังขยะ Erik ten Hag ตำหนิผู้เล่น ยูไนเต็ดอยู่ในโหมดวิกฤตเต็มตัวแล้วหลังจากพบว่าตัวเองสี่ในครึ่งแรกผ่านส่วนผสมของความอ่อนแอในการป้องกันและการฉวยโอกาสของเบรนท์ฟอร์ด

นักเตะแมนฯยูฯ ทิ้งแผนของผมไว้ในถังขยะ อ้าง เท็น ฮาก หลังเบรนท์ฟอร์ดฟาดแข้ง

นักเตะแมนฯยูฯ ทิ้งแผนของผมไว้ในถังขยะ

ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา มอบของขวัญ 2 คนแรกให้กับ Josh Dasilva และ Mathias Jensen, Ben Mee ช่วยตัวเองเป็นอันดับสาม และ Bryan Mbeumo ทำแต้มได้อันดับที่ 4 ในช่วงบ่ายของผู้เข้าชม ความพ่ายแพ้หมายความว่า เท็น ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่แพ้สองเกมแรกที่คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่จอห์น แชปแมน ในปี 1921

นอกจากนี้ยังทำให้ United อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเที่ยวบินชั้นนำเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสามทศวรรษและ Ten Hag ตั้งคำถามถึงความหิวโหยของผู้เล่นของเขา สำหรับหนึ่ง เบรนท์ฟอร์ดหิวมากกว่า และอีกสอง เราเสียประตูด้วยความผิดพลาดของแต่ละคนเท็น แฮก กล่าว

สามารถมีแผนที่ดี แต่จากนั้นคุณวางแผนไว้ในถังขยะ คิดว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับแทคติก สองประตูแรกเกี่ยวกับการจัดการกับลูกบอลและการตัดสินใจ คิดว่าพวกเขาทำตามคำแนะนำของฉัน แต่พวกเขาตัดสินใจไม่ดี นี่คือฟุตบอล มันคือเกมแห่งความผิดพลาด และเราถูกลงโทษ

เมื่อผลลัพธ์เป็นเช่นนี้ ฉันสามารถจินตนาการ  ไม่ใช่เรื่องดีที่เราจะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน และเราต้องเปลี่ยนสิ่งนั้น เราต้องการความกระหายในสนามมากขึ้นในฐานะทีมและบุคคล De Gea ปล่อยให้การยิงระยะไกลของ Dasilva ผ่านนิ้วของเขาเพื่อเปิดประตูและห้านาทีต่อมาในการพยายามเล่นนอกเกมรับตามที่ Ten Hag เรียกร้อง ปล่อยให้เซ่นจับจังหวะที่สอง

เขาไม่ต้องปล่อยบอลที่นั่น เพราะเราให้ทางเลือกและผู้เล่นต้องเลือก” เท็น ฮากยืนยัน เราพูดว่าเชิญพวกเขาและเล่นให้นานมั่นใจว่าเขาสามารถทำได้ และในเป้าหมายที่สอง โอเค เขาแสดงให้เห็นแล้วในการฝึกซ้อม และในเกมแรกเขาสามารถทำได้ ไม่ต้องการที่จะเล่นจากด้านหลังเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ มันไร้เดียงสาที่เราเล่นในวันนี้

คุณต้องเล่นโดยตรงมากขึ้น ระดับนี้ชัดเจนว่าไม่ใช่มาตรฐานที่เราต้องการจะทำ Cristiano Ronaldo เริ่มต้นและจบการแข่งขัน แต่ Ten Hag ยังคงดึงผู้เล่นสามคน ได้แก่ Luke Shaw, Fred และ Lisandro Martinez เซ็นสัญญาในช่วงฤดูร้อนในช่วงพักครึ่ง

ซับสามคน แต่ฉันสามารถเปลี่ยนพวกเขาได้ทั้งหมด เขากล่าวเราต้องการนำพลังงานที่สดใหม่เข้ามาในเกม ไม่ใช่เฉพาะคนที่ถูกซับเพราะไม่คิดว่านั่นจะตรงไปตรงมากับพวกเขา มีรวมอยู่ในกลุ่มที่สามเมื่อยูไนเต็ดไม่สามารถจัดการกับมุมได้ก่อนที่ Ivan Toney จะยิงประตูของการแข่งขันให้กับ Mbeumo ซึ่งเป็นคู่หูนัดหยุดงาน

สนับสนุนโดย จีคลับ