โธมัสทูเคิ่ลและอันโตนิโอคอนเต้

โธมัสทูเคิ่ลและอันโตนิโอคอน ฮ็อตสเปอร์ ถูกตั้งข้อหา หลังมีปัญหาที่ทัชไลน์ระหว่างการจับฉลากพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ปะทะกันสองครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เกิดการต่อสู้กันอย่างชุลมุนเมื่ออารมณ์ร้อนระอุระหว่างลอนดอนดาร์บี้ที่ร้อนแรง ซึ่งสเปอร์สคว้า 2-2 ด้วยประตูสุดท้ายของแฮร์รี เคน

โธมัสทูเคิ่ลและอันโตนิโอคอนเต้ ถูกเอฟเอตั้งข้อหา หลังมีปัญหาทัชไลน์

โธมัสทูเคิ่ลและอันโตนิโอคอนเต้

ผู้จัดการทั้งสองคนถูกจองตัวสำหรับการแย่งชิงครั้งแรก จากนั้นก็ไล่ออกจากงานเต็มเวลาเมื่อการจับมือกันอย่างกะทันหันได้จุดประกายให้เกิดฉากที่น่าเกลียดขึ้นอีก เอฟเอยืนยันเมื่อเย็นวันจันทร์ว่าทูเคิ่ลและคอนเต้มีหน้าที่ต้องตอบคำถาม โธมัส ทูเคิ่ล และอันโตนิโอ คอนเต้ ต่างก็ถูกตั้งข้อหาฝ่าฝืนกฎ FA Rule E3

ภายหลังการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่างเชลซี เอฟซี และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2022 แถลงการณ์ของเอฟเอระบุ มันถูกกล่าวหาว่าพฤติกรรมของผู้จัดการทีมทั้งสองคนนั้นไม่เหมาะสมหลังจากจบการแข่งขัน Thomas Tuchel และ Antonio Conte มีเวลาถึงวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2022 เพื่อตอบกลับ

ทูเคิ่ลยังอาจถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับ FA เพื่อตรวจสอบความคิดเห็นหลังการแข่งขันของเยอรมันในขณะที่เขาอ้างว่าบางทีมันอาจจะดีกว่า สำหรับแอนโธนี่เทย์เลอร์ที่จะไม่ตัดสินเชลซีอีกโดยเจ้านายบลูส์โกรธเคืองทั้งสอง ประตูของสเปอร์สยืนยง Kalidou Koulibaly ยิงลูกเตะมุมของ Marc Cucurella ก่อนที่ Pierre-Emile Hojbjerg จะตีกลับสเปอร์ส

รีซ เจมส์ ไล่ออกจากบ้านเพื่อให้เชลซีกลับมายืนหน้าในช่วงปิดการแข่งขัน มีเพียงเคนเท่านั้นที่จะผงกหัวกลับบ้านในนาทีที่หกของช่วงต่อเวลาพิเศษในครึ่งหลัง Tuchel คร่ำครวญเป้าหมายของทั้งสองสเปอร์สที่ได้รับอนุญาตให้ยืนโดยอ้างว่า Richarlison ล้ำหน้าสำหรับความพยายามของ Hojbjerg

จากนั้นเดอะบลูส์ก็โกรธจัดที่ Cristian Romero ไม่ถูกลงโทษสำหรับการดึงผมของ Cucurella ด้วยการตรวจสอบ VAR ที่วินิจฉัยใบแดง แต่ก็ไม่ได้กำหนดมาตรการคว่ำบาตรใดๆ ผู้คนมากกว่า 90,000 คนได้ลงนามในคำร้องออนไลน์เรียกร้องให้ Taylor ถูกปิดกั้นจากการตัดสิน Chelsea อีกครั้ง

กองเชียร์เชลซีเรียกร้องแผนต่อต้านเทย์เลอร์มานานแล้ว และทูเคิ่ลก็ไม่ได้ทำให้เปลวเพลิงเหล่านั้นเมื่อพูดหลังการเสมอกันของเทย์เลอร์ในวันอาทิตย์แต่ก็น่าสนใจ เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าเทย์เลอร์ไม่ควรมาเป็นผู้ตัดสินเชลซีอีกหรือไม่ ทูเคิ่ลตอบเมื่อวันอาทิตย์ว่าบางทีมันอาจจะดีกว่า บางทีมันอาจจะดีกว่าก็ได้

แต่จริงๆ แล้ว เรายังมี VAR เพื่อช่วยในการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผู้เล่นสามารถดึงผมได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ และถ้าเขาไม่เห็น ฉันไม่โทษเขา ฉันไม่เห็น แต่เรามีบุคลากรที่ VAR คอยตรวจสอบสิ่งนี้ แล้วคุณจะได้เห็นมัน แล้วไงต่อ? แล้วนี่จะไม่ใช่ฟรีคิกแล้วโดนใบแดงได้ยังไง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =