เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดหวังว่าการเซ็นสัญญาใหม่กับยูเลี่ยน อัลวาเรซ จะเชื่อมโยงกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนตินาด้วยค่าตัวรายงาน 14 ล้านปอนด์จากริเวอร์เพลทก่อนถึงเส้นตายการโอนในวันจันทร์ แต่เขาก็ปล่อยเขากลับไปที่สโมสรบัวโนสไอเรสทันที

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงพรีซีซั่น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่ชัดสำหรับการมาถึงของแข้งวัย 22 ปีรายนี้ด้วยการประกาศข้อตกลงเบื้องต้นเพียงยืนยันว่าจะไม่เกิดขึ้นก่อนเดือนกรกฎาคม มีข้อเสนอแนะว่า อัลวาเรซ สามารถอยู่ที่ริเวอร์ ได้นานขึ้น แต่ กวาร์ดิโอล่า ดูเหมือนจะกำลังวางแผนให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมพรีซีซัน

Guardiola กล่าวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถอยู่กับเราได้ แต่ตอนนี้เรามีผู้เล่นเพียงพอในตำแหน่งนั้น และฉันไม่ชอบให้มีผู้เล่นหลายคนในหลายตำแหน่ง ดีที่สุดสำหรับเขาที่จะอยู่ที่ริเวอร์เพลท เขาพัฒนาขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อในปีที่ผ่านมากับมาร์เซโล กัลลาร์โด

เขาอยู่กับเพื่อนของเขา และในปรีซีซั่นหน้าเขาจะอยู่กับเรา หลังจากนั้นเราจะตัดสินใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงปรีซีซั่น โดยส่วนตัวแล้วและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีผู้เล่นดาวรุ่งที่มีความสามารถนี้ในปีหน้า การลงนามของ Alvarez ตามมาในสัปดาห์นี้ด้วยการประกาศว่า Joao Cancelo ฟูลแบ็คได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่ที่เอทิฮัดสเตเดียม

นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและแบ็คขวาในฤดูกาลนี้ มุ่งมั่นกับสโมสรไปจนถึงปี 2027 นักเตะวัย 27 ปีได้ก้าวขึ้นมาเป็นคนดังในปีที่ผ่านมา โดยในขั้นต้นมีปัญหาในการสร้างผลกระทบหลังจากย้ายมาจากยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ในปี 2019

Guardiola ยอมรับว่าเขามีส่วนที่ต้องตำหนิสำหรับการออกตัวช้าของ Cancelo แต่ตอนนี้ยินดีที่เห็นผู้เล่นเจริญรุ่งเรือง เขากล่าวว่ารู้ดีว่า Joao มีความสำคัญกับเราเพียงใดและสิ่งที่เราทำในสองฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ต่อสู้กันในช่วงแรกเมื่อเขามาถึง เราไม่ได้เห็นด้วยในหลายเรื่องแต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความผิดพลาด

ตอนนี้เขาน่าทึ่งมาก และผมดีใจมากที่เขามีความสุขอย่างเต็มที่ที่นี่ และสามารถเล่นในสโมสรนี้ได้ในปีหน้า เขาเป็นผู้เล่นอเนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง เขาต้องการลงเล่นทุกวัน และหากเขาไม่เล่น เขาก็จะไม่มีความสุข บางครั้งเขาก็ต้องเข้าใจเหตุผล แต่ตอนนี้เขามุ่งมั่นและเข้าใจอย่างเต็มที่แล้ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168