Darwin Nunez ต้องควบคุมตัวเอง

Darwin Nunez ต้องควบคุมตัวเอง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าดาร์วิน นูเนซได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีม แม้ว่าช่วงเวลาที่เขาต้องเจอกับคริสตัล พาเลซ จะทำให้ชีวิตของพวกเขายากขึ้นกว่าเดิม ด้วยรายชื่อผู้บาดเจ็บที่อายุ 9 ขวบ สิ่งสุดท้ายที่ผู้จัดการทีม Jurgen Klopp หรือทีมต้องการก็คือการขาดงานอีกคน

Darwin Nunez ต้องควบคุมตัวเอง แต่เราจะสนับสนุนเขาเสมอ

Darwin Nunez ต้องควบคุมตัวเอง

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ถูกไล่ออกจากสนามในเกมที่เสมอ 1-1 ที่แอนฟิลด์ จากการปะทะกับโยอาคิม อันเดอร์เซ่น หลังจากต่อสู้กับเซ็นเตอร์แบ็คตลอดทั้งคืน ทำให้คล็อปป์ไม่มีกองหน้าที่เป็นที่รู้จักในตอนนี้ มีความหวังว่า Roberto Firmino จะฟื้นตัวจากปัญหาที่ทำให้เขาต้องนั่งลงกับ Palace

เพื่อเป็นผู้นำในการพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ Old Trafford ในวันจันทร์หน้า การแข่งขันที่ Nunez จะพลาดในขณะที่เขาทำหน้าที่ระงับสามนัด แต่เมื่อเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ซึ่งมาจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 85 ล้านปอนด์ ยังคงรวมตัวเองเข้ากับทีมต่อไป จะไม่มีการชี้นำจากเพื่อนร่วมทีมของเขา

ชัดเจนว่าเขาผิดหวังและอาจจะกับตัวเองด้วย แต่มันเป็นช่วงการเรียนรู้ และแน่นอนว่าเราจะคอยหนุนหลังเขาเสมอ” ฟาน ไดจ์คกล่าว เขาได้รับการสนับสนุนจากเรา และเขารู้ว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นอีก และหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น เขาต้องควบคุมตัวเองอย่างแน่นอน ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่แยกจากกัน เขาต้องจัดการตัวเอง

เขาต้องรู้ว่าสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก มันจะเป็นช่วงการเรียนรู้สำหรับเขา และหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่เสมอกับพาเลซเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันที่หงส์แดงทำแต้มหล่น และตอนนี้พวกเขาตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วสี่คน

เมื่อพิจารณาถึงระยะขอบที่ใกล้ของการแย่งชิงตำแหน่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลไม่สามารถทำคะแนนตกได้อีกมาก แต่ฟาน ไดจ์คปฏิเสธที่จะพิจารณาถึงผลกระทบในตอนนี้ เราเล่นมาแล้วสองเกมจนถึงฤดูกาลนี้ และยังมีทางอีกยาวไกลเพื่อให้ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เขากล่าวเสริม

นั่นแสดงให้เห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราจะโฟกัสที่ตัวเอง เราไม่อ่านสิ่งที่คนอื่นจากภายนอกพูดถึงเราเพราะไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ

ทำงานกันอย่างหนักเพื่อพยายามเก็บสามแต้ม แต่โชคร้ายที่มันไม่เกิดขึ้น เราไปต่อ คิดว่าด้วยผู้เล่น 10 คนที่เราเล่นได้อย่างโดดเด่น เรากดดันพวกเขา ชัดเจนว่าเราเสี่ยงมากเพราะเราต้องยิงอีควอไลเซอร์และหวังว่าจะได้ผู้ชนะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ