Tiger Woods ตั้งค่าให้กล่าวถึงผู้เล่น PGA Tour

Tiger Woods ตั้งค่าให้กล่าวถึงผู้เล่น PGA Tour ชื่อที่ใหญ่ที่สุดในวงการกอล์ฟ Tiger Woods มีกำหนดจะพบกับผู้เล่น PGA Tour คนอื่นๆ ในวันอังคารนี้ เกี่ยวกับภัยคุกคามที่กำลังเกิดขึ้นจากซีรีส์ LIV Golf ที่เพิ่งเริ่มต้น ตามรายงานของ Fire Pit Collective และ ESPN

วูดส์จะเป็นผู้นำในการประชุมผู้เล่นในเมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ ซึ่งการแข่งขัน BMW Championship จะเริ่มในวันพฤหัสบดีนี้ งานเดลาแวร์เป็นการแข่งขันครั้งที่สองในสามรายการในรอบตัดเชือกเฟดเอ็กซ์คัพ

ผู้เล่น PGA Tour ที่ไม่มีชื่อบอกกับ ESPN ว่าเป็นการประชุมเพื่อให้ผู้เล่น 20 อันดับแรกของโลกอยู่ในหน้าเดียวกันว่าเราจะทำให้ PGA Tour เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในกอล์ฟอาชีพได้อย่างไร

Tiger Woods ตั้งค่าให้กล่าวถึงผู้เล่น PGA Tour เกี่ยวกับLIV

การประชุมสภาที่ปรึกษาผู้เล่น PGA Tour ก็มีกำหนดในวันอังคารเช่นกัน และ Jay Monahan กรรมาธิการของ PGA Tour มีกำหนดจะพูดคุยกับผู้เล่นแยกกันตาม ESPN Fire Pit Collective

เขียนว่าสมมุติว่าทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ ตั้งแต่การคว่ำบาตรแชมป์รายการใหญ่ ไปจนถึงอนาคตของ Monahan ไปจนถึงการประนีประนอมที่ใหญ่ขึ้น (กับ LIV)

วงจร LIV ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย นำโดย CEO Greg Norman ได้ดึงผู้เล่นดาวเด่นจำนวนมากออกจาก PGA Tour ด้วยการรับประกันเงินเก้าหลัก

รายชื่อ LIV ได้แก่ Dustin Johnson, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau, Patrick Reed, Bubba Watson, Phil Mickelson, Sergio Garcia ของสเปนและ Charl Schwartzel ของแอฟริกาใต้และ Louis Oosthuizen

คาเมรอน สมิธ จากออสเตรเลีย ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของโลก มีรายงานว่ากำลังจะออกจากพีจีเอทัวร์เพื่อเข้าร่วมทัวร์ LIV ด้วย ผู้เล่นที่แข่งขันในกิจกรรม LIV ถูกระงับโดย PGA Tour และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วศาลแคลิฟอร์เนียเข้าข้าง PGA Tour ในการตัดสินใจที่จะห้ามผู้เล่น LIV จากรอบตัดเชือก FedEx Cup

วูดส์สนับสนุนพีจีเอทัวร์ต่อสาธารณชนท่ามกลางปัญหาน้ำท่วมในช่วงต้นฤดูร้อนนี้ โดยกล่าวก่อนการแข่งขันโอเพ่นแชมเปี้ยนชิพ ไม่เห็นด้วย (ผู้เล่นกระโดดไปที่ LIV)

คิดว่าสิ่งที่พวกเขาทำคือพวกเขาหันหลังให้กับสิ่งที่ทำให้พวกเขามาถึงตำแหน่งนี้ ผู้เล่นเหล่านี้บางคนอาจไม่เคยได้รับโอกาสในการเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์รายการใหญ่

นั่นเป็นไปได้ เรายังไม่ทราบแน่ชัด มันขึ้นอยู่กับหน่วยงานระดับแชมป์ใหญ่ทั้งหมดที่จะตัดสินใจ แต่นั่นก็เป็นไปได้ ที่ผู้เล่นบางคนจะไม่มีวันได้เล่นในเมเจอร์แชมเปี้ยนชิพ

ไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัส (โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ) เดินลงแฟร์เวย์ที่ Augusta National  วูดส์ปฏิเสธข้อเสนอมากกว่า 700 ล้านดอลลาร์เพื่อเข้าร่วม LIV นอร์แมนกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Fox News ในเดือนนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์