มัสค์ทวีตเรื่องซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มัสค์ทวีตเรื่องซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีลอน มัสก์ บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก กล่าวสั้นๆ เกี่ยวกับหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลในวันพุธ โดยทวีตว่าเขากำลังซื้อสโมสรฟุตบอลอังกฤษ เพียงเพื่อจะพูดในภายหลังว่าทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องตลกที่ดำเนินมายาวนาน

มัสค์ทวีตเรื่องซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับแฟนๆ ที่เบื่อหน่าย

มัสค์ทวีตเรื่องซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกคือปีศาจแดงที่ย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีก และเมื่อเห็นโค้ชแปดคนเข้าๆ ออกๆ ในเวลาไม่ถึง 10 ปี แฟนบอลและนักลงทุนบางคนก็สงสัยว่าถึงเวลาที่เจ้าของสโมสรแล้วหรือยัง ครอบครัวอเมริกันเกลเซอร์ขาย เข้าสู่มหาเศรษฐี CEO ของเทสลา

เพื่อความชัดเจน ฉันสนับสนุนครึ่งซ้ายของพรรครีพับลิกันและครึ่งขวาของพรรคประชาธิปัตย์! นอกจากนี้ ฉันยังยินดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย อีลอน มัสก์” นักเตะวัย 51 ปีทวีตข้อความของเขา 103 ล้านผู้ติดตาม แฟน ๆ ของสโมสรบางคนเคยเรียกร้องให้นายมัสค์บน Twitter

พิจารณาซื้อสโมสรโดยบ่นกับสิ่งที่พวกเขาเห็นว่าเป็นการลงทุนต่ำของเกลเซอร์ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ลีกอังกฤษ 20 สมัยล่าสุดในปี 2013 ภายในหกชั่วโมง ทวีตของนายมัสก์ได้ดึงดูดไลค์มากกว่า 500,000 ไลค์ในบัญชีทวิตเตอร์หลักของสโมสร แม้ว่าผู้ใช้บางคนจะไม่ได้จริงจังกับมันมากนัก เมื่อเปรียบเทียบโพสต์กับปัญหาของนายมัสก์ในการซื้อทวิตเตอร์

แต่แล้วก็มาชี้แจง ไม่ นี่เป็นเรื่องตลกที่มีมาอย่างยาวนานบน Twitter ฉันไม่ได้ซื้อทีมกีฬาใดๆ เลย” มัสค์โพสต์เมื่อถูกถามว่าเขาจริงจังหรือไม่ แม้ว่าถ้าเป็นทีมไหนก็น่าจะเป็นแมนฯยูเขากล่าวเสริม “พวกเขาเป็นทีมที่ฉันชอบ (sic) ตอนเด็กๆ นายมัสก์และทนายความของเขาไม่ได้ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นในทันที Glazers

ซึ่งตั้งอยู่ในฟลอริดา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น แฟนยูไนเต็ดไม่ประทับใจ มันเป็นแค่ทวีตจากคนที่ไม่เคยคิดสองครั้งก่อนที่จะเขียนอะไรบางอย่าง” สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Fanatics Club Hungary กล่าว แฟนคลับกัลกัตตากล่าวเสริมว่า: “เป็นการตอกย้ำความจริงที่ว่า Elon

และทวีตของเขาเป็นเพียงลูกเล่น แม้ว่ามันจะดีถ้าเขาลงทุน 1 ใน 10 ของสิ่งที่เขาจ่ายให้กับ Twitter เพื่อเป็นเจ้าของสโมสรในตำนานนี้ ทั้งหมด ฐานแฟนคลับเบื่อทีมเกลเซอร์แล้ว ถึงกระนั้น ความคิดของมัสค์ก็จุดประกายให้ซื้อขายหุ้นของบริษัทที่จดทะเบียนในสหรัฐฯ ก่อนตลาดนิวยอร์กจะเปิด

พวกเขาพุ่งขึ้นถึง 17% ในช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนที่จะตกลงที่ประมาณ 13.20 ดอลลาร์ซึ่งสูงกว่าราคาปิดของวันอังคารประมาณ 3% Ipek Ozkardeskaya นักวิเคราะห์อาวุโสของ Swissquote Bank ไม่คิดว่า Mr Musk และ United จะเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ อีลอน มัสก์ และความเชี่ยวชาญของเขาไม่จำเป็นต้องเพิ่มมูลค่าให้กับแมนเชสเตอร์ ยู เว้นแต่เขาจะตั้งเป้าที่จะแทนที่ผู้เล่นด้วยหุ่นยนต์ เขากล่าว

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์