Lewis Hamilton มั่นใจว่า Mercedes สามารถเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ

Lewis Hamilton มั่นใจว่า Mercedes สามารถเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ แฮมิลตันลูอิส เพิ่มโอกาสในการยุติการสะกดคำที่น้อยที่สุดในอาชีพการงาน Formula One ของเขาด้วยการชนะ Belgian Grand Prix ในวันอาทิตย์ ครึ่งหลังของฤดูกาลเริ่มต้นที่ Spa-Francorchamps ในสุดสัปดาห์นี้ โดยเริ่มต้นการแข่งขัน 9 รายการในระยะเวลาหลายสัปดาห์

Lewis Hamilton มั่นใจว่า Mercedes สามารถเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ที่ Belgian Grand Prix

Lewis Hamilton มั่นใจว่า Mercedes สามารถเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ

แฮมิลตันตามหลัง Max Verstappen ผู้นำแชมป์ลีค 112 คะแนนหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีสำหรับแชมป์โลกเจ็ดสมัยและทีม Mercedes ของเขา แต่นักแข่งชาวอังกฤษต้องปิดตัวลงช่วงซัมเมอร์ด้วยการขึ้นโพเดี้ยมติดต่อกันห้าครั้ง ซึ่งรวมถึงรองชนะเลิศแบบ back-to-back ในรอบล่าสุดในฝรั่งเศสและฮังการี

ความหวังของแฮมิลตันในการยุติสตรีคการแพ้ 14 การแข่งขันของเขาอาจช่วยได้หาก Red Bull’s Verstappen และ Charles Leclerc ของ Ferrari และ Carlos Sainz เลือกที่จะใช้เครื่องยนต์ใหม่โดยลดระดับเครื่องยนต์เหล่านี้ไปที่ด้านหลังของกริด และถามว่าเขารู้สึกว่าเขาเข้าใกล้ชัยชนะมากขึ้นไหม

แฮมิลตัน วัย 37 ปีกล่าวว่าทำได้แน่นอน เราได้รับการปรับปรุงและเรามีความสม่ำเสมอในการแข่งขันที่ผ่านมา ทีมงานกำลังดึงเข้าหากัน มีความก้าวหน้าอย่างมากและเรายังคงผลักดันต่อไป รถคันนี้กลายเป็นรถแข่งมากกว่า ไม่เหมือนเมื่อต้นปี นั่นเป็นสิ่งที่ดี และการแข่งขันครั้งสุดท้าย [จอร์จ รัสเซลล์ เพื่อนร่วมทีมของแฮมิลตันได้อันดับสาม] เป็นการแสดงที่ดีที่สุดที่เราเคยมีมา

นั่นเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากที่เราสามารถปิดช่องว่างนั้นได้ มันจะยาก แต่เราจะเก็บหัวของเราลง คนอื่นๆ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ฉันเชื่อว่าเราสามารถปิดช่องว่างได้ แฮมิลตันสนุกกับการปิด F1 หนึ่งเดือนในการทัวร์แอฟริกา เขาไปเยือนนามิเบีย รวันดา เคนยา และแทนซาเนีย และใช้เวลากับชนเผ่าท้องถิ่น

มันเป็นประสบการณ์ที่แย่มากที่ได้เห็นภูมิทัศน์อันน่าทึ่งของประเทศต่างๆ ที่เราไป และประสบการณ์ที่ต่ำต้อยที่ได้เห็นผู้คนอาศัยอยู่โดยเปล่าประโยชน์ ในบ้านที่สร้างจากท่อนไม้ เป็นกิ่งไม้ เขากล่าว พวกเขาไม่มีรองเท้า ไม่มีถุงเท้า และพวกเขากำลังดำเนินชีวิตประจำวันโดยไม่มีโซเชียลมีเดีย

และไม่ใช่กับสิ่งที่เรามีในโลกตะวันตก พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลยซึ่งสวยงามมากที่ได้เห็น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา McLaren เปิดเผยว่าพวกเขาได้สิ้นสุดสัญญาของ Daniel Ricciardo ก่อนกำหนด ซึ่งหมายความว่าเขาเหลืออีกเพียง 9 เชื้อชาติกับทีมจากอังกฤษ

Ricciardo วัย 33 ปียอมรับว่าเขาอาจถูกบังคับให้หยุดพักผ่อน เขากล่าวเสริม มันเป็นเรื่องโชคร้ายจริงๆสำหรับแดเนียล แต่ฉันก็ยังคิดว่าเขาสมควรได้รับตำแหน่งที่นี่ในกีฬา หวังว่าจะมีที่ไหนสักแห่งที่ดีสำหรับเขาเพราะเขายังมีอีกมากที่ต้องทำ

สนับสนุนโดย จีคลับ