Jesse Marsch ยังคงยืนกรานแม้ลีดส์ออกสตาร์ทฤดูกาล

Jesse Marsch ยังคงยืนกรานแม้ลีดส์ออกสตาร์ทฤดูกาล เจสซี่ มาร์ชพยายามระงับความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นที่ถนนเอลแลนด์ หลังจากการออกตัวของลีดส์ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าประทับใจ ลีดส์มุ่งหน้าสู่ไบรท์ตันในวันเสาร์โดยนั่งอันดับสามในตารางหลังจากชนะเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่หัวหน้าโค้ชมาร์ชยังคงถูกกักบริเวณ

Jesse Marsch ยังคงยืนกรานแม้ลีดส์ออกสตาร์ทฤดูกาล ได้อย่างน่าประทับใจ

Jesse Marsch ยังคงยืนกรานแม้ลีดส์ออกสตาร์ทฤดูกาล

ชาวอเมริกันกล่าวว่านาทีที่คุณคิดว่าคุณทำได้ดี คุณจะโดนตบหน้า เราตระหนักดีว่า เราจำเป็นต้องมุ่งเน้นที่เลเซอร์และมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการปรับปรุงและเพิ่มศักยภาพสูงสุดของเราทุกวัน ลีดส์ตามหลังสามเกมที่ไร้พ่ายในลีกของพวกเขาด้วยการเอาชนะบาร์นสลีย์คู่แข่งจากยอร์คเชียร์ 3-1

ในคืนวันพุธเพื่อไปถึงรอบที่สามของคาราบาวคัพหลังจากทำการเปลี่ยนแปลงเก้ารายการในการเริ่มต้นของพวกเขา ก่อนเกม ฉันบอกว่าปิดประตูจากผลการแข่งขัน เพราะมันไม่ได้มีความหมายอะไรในเกมถัดไปมาร์ชกล่าว ได้ยินคนพูดว่ามันเป็นมาตรฐานหลังจากการแข่งขัน

ระยะขอบของข้อผิดพลาดนั้นบางมาก เส้นแบ่งระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวนั้นบางมาก เราแค่ต้องรู้ว่าเราสามารถเล่นได้ในระดับหนึ่งและมีแรงผลักดันและความกระหายที่จะทำได้ดียิ่งขึ้นไปอีก เชื่อว่าเรามีสิ่งนั้นอยู่ในตัวเรา และนั่นคือเป้าหมายที่จะไม่มีวันหยุด

Marsch ซึ่งนำพาลีดส์ไปสู่ความปลอดภัยบนเครื่องบินในวันสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าวว่ามันอันตรายที่จะเริ่มพูดถึงความคาดหวัง การพูดคุยแบบเกมต่อเกมมีค่ามากกว่ามาก เขากล่าวมันเป็นอย่างนั้นเสมอ แต่แน่นอนว่าเมื่อคุณมีทีมที่ดีที่สุดในลีก สามารถฝันถึงตำแหน่งแชมป์ได้ สำหรับเรามันเป็นเรื่องที่มากกว่า เราสามารถมีสภาพแวดล้อมที่แข็งแกร่งได้จริง ๆ

ทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและแสดงได้ดีที่สุด สามารถมีตัวเลือกในทุกตำแหน่ง ทุกช่วงเวลาสำหรับทุกเกม และเล่นในระดับที่ดีที่สุดของเราทุกนัด ถ้าเราทำอย่างนั้น คิดว่าเราสามารถเก็บแต้มได้มากมาย และจากนั้นเราก็สามารถเริ่มต้นได้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์หรือสองสามเดือน พูดคุยเกี่ยวกับกองกลางหรือท็อป 10 แต่เรายังไม่ถึงจุดนั้น

แพทริค แบมฟอร์ด หวังว่าจะได้คัมแบ็คครั้งล่าสุดจากอาการบาดเจ็บที่ไบรท์ตัน ซึ่งเขาคาดว่าจะได้ยืนสำรอง แบมฟอร์ด ซึ่งพลาดเกือบตลอดฤดูกาลที่แล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บต่อเนื่อง ถูกถอนออกในการเสมอกับเซาแธมป์ตันเมื่อไม่นานนี้เนื่องจากเจ็บขาหนีบ

เลียม คูเปอร์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงเล่นพรีเมียร์ลีกนัดแรกในฤดูกาลนี้ เขาลงเล่น 45 นาทีแรกกับบาร์นสลีย์หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่อคิลลิส

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168