อูไน เอเมรี หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

อูไน เอเมรี หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า เมื่อเย็นวันพฤหัสบดี หลังบุกพ่ายฟูแล่ม 3-0 เจอร์ราร์ด อดีตกุนซือเรนเจอร์ส ยอมจ่ายเพื่อชัยชนะเพียง 2 เกมในพรีเมียร์ลีกจาก 11 เกมในฤดูกาลนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม เซาแธมป์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อูไน เอเมรี หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ใครกันที่จะคุมแอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เป็นที่ชื่นชอบของเจ้ามือรับแทงในวิลล่า โค้ชชาวอาร์เจนติน่าพร้อมให้บริการตั้งแต่แยกทางกับยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศสในช่วงเดือนกรกฎาคม และเคยเชื่อมโยงกับตำแหน่งที่ว่างในโอลด์ แทรฟฟอร์ดก่อนจะได้รับการแต่งตั้งจากเอริค เทน ฮาก เมื่อเร็วๆ นี้ที่เชลซีไล่ออก ทูเคิ่ลจากเยอรมันจะนำประวัติส่วนตัวที่น่าประทับใจติดตัวไปด้วย

ผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกกับบลูส์ในปี 2564 ทูเคิ่ลก็ประสบความสำเร็จในคาถาที่ Borussia Dortmund และ PSG แต่ไม่ว่าเขาจะพร้อมสำหรับการกลับมาอย่างรวดเร็วเช่นหม้อหุงความดันของการจัดการพรีเมียร์ลีกหรือไม่ หลังจากออกจากอาร์เซนอล Emery ได้เห็นสต็อกของเขาเพิ่มขึ้นอีกครั้งในสเปนที่บียาร์เรอัลชนะยูโรปาลีก 2021

หลังจากเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบสุดท้ายและสร้างผลกระทบในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากแยกตัวออกจากการแข่งขันเพื่อเปลี่ยนตัวไปนิวคาสเซิล ดูเหมือนว่า Emery จะไม่รีบร้อนที่จะกลับไปสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษ

Beale เป็นผู้ช่วยของ Gerrard ก่อนที่จะเข้าร่วม QPR ในช่วงฤดูร้อนและยังคงเป็นความคิดที่ดีที่สโมสร Midlands นักเตะวัย 42 ปีรายนี้ประทับใจในงานแรกของเขาในการบริหาร โดยพาเรนเจอร์สขึ้นเป็นจ่าฝูงของ Sky Bet Championship แม้จะปฏิเสธโอกาสที่จะพูดคุยกับ Wolves เกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่าง

ยืนยันว่ายังมีงานต้องทำที่ Loftus Road มันอาจเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปหาก Villa โทรมา ถูกไล่ออกโดย Burnley ขณะที่พวกเขาดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Dyche ยังคงเชื่อมโยงกับงาน

เมื่อพวกเขาได้ครอบตัดในฤดูกาลนี้ทั้งในเที่ยวบินชั้นนำและ Sky Bet Championship ไม่ว่าทีม Villa ปัจจุบันจะสามารถปั้นตัวเองให้เล่น ‘Dyche-ball’ ได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียงกัน

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์