อะไรต่อไปสำหรับ Cristiano Ronaldo

อะไรต่อไปสำหรับ Cristiano Ronaldo จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเยือนเชลซีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพฤติกรรมที่ตั้งคำถามใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากได้รับคำเตือนเกี่ยวกับการออกจากทีมในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมในเกมกระชับมิตรกับราโย บาเยกาโน่ ผู้จัดการทีม Erik ten Hag

ได้ลงโทษนักเตะชาวโปรตุเกสวัย 37 ปีรายนี้ที่ออกจากเกมที่เอาชนะท็อตแน่ม 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโรนัลโดไม่เพียงแต่มุ่งหน้าลงไปในอุโมงค์ก่อนเวลาจะถึงเวลา 90 นาที แต่ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดยืนยันว่ากองหน้าปฏิเสธที่จะลงมาแทน เท็น ฮาก ยืนยันว่าอดีตสตาร์เรอัล มาดริดและยูเวนตุส

อะไรต่อไปสำหรับ Cristiano Ronaldo เนื่องจากอนาคตของ Man Utd อยู่ภายใต้ความสนใจอีกครั้ง

อะไรต่อไปสำหรับ Cristiano Ronaldo

ยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีม แม้จะถูกเนรเทศออกจากเกมกับเชลซีจากเหตุการณ์ที่ย้ำการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของโอลด์ แทรฟฟอร์ด การย้ายของโรนัลโด้มาที่ยูไนเต็ดในเดือนสิงหาคม 2021 ส่งคลื่นช็อกไปทั่วโลกเมื่อเขากลับมายังสโมสรที่เขาได้รับเหรียญรางวัลมากมายในช่วงที่คุมทีมครั้งแรก

แต่ภายในหนึ่งปี ทหารผ่านศึกต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งข้อตกลงของเขาจะดำเนินไปจนถึงฤดูร้อนหน้าและรวมถึงประโยคที่ต้องอยู่ต่ออีกฤดูกาล United ได้กล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าพวกเขาต้องการให้นักเตะวัย 37 ปีอยู่ต่อ และเขาอาจตัดสินใจว่านี่ไม่ใช่วิธีที่เขาต้องการออกจากสโมสรที่เขาเคารพ

โรนัลโดกลายเป็นดาราระดับโลกในช่วงแรกของเขากับยูไนเต็ด แต่เป็นสปอร์ติ้งที่ช่วยฝึกฝนพรสวรรค์ในช่วงต้นของเขา กองหน้ารายนี้เชื่อมโยงกับการกลับมาสู่สโมสรที่เขาทิ้งไว้เมื่ออายุ 18 อย่างสม่ำเสมอและยังคงมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับสปอร์ติ้ง ซึ่งมีส่วนที่อุทิศให้กับเขาในพิพิธภัณฑ์ของพวกเขา

และเปลี่ยนชื่อสถานที่ฝึกซ้อมของสถาบันการศึกษาตามหลังเขา โดโลเรส อาวีโร แม่ของผู้เล่นรายนี้เคยบอกว่าเธอต้องการเห็นเขากลับมาเล่นให้กับสโมสรลิสบอนในท้ายที่สุด ในขณะที่โรนัลโด้ต้องการออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ไม่มีใครเก่งๆ ของยุโรปคนไหนที่มองหาดาวรุ่งผู้นี้

มีการกล่าวถึงชื่อมากมายว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพ แต่ข้อเสนอเดียวมาจากซาอุดิอาระเบีย มีรายงานว่าอัล ฮิลาลเป็นสโมสรที่ติดต่อโรนัลโด้เกี่ยวกับข้อตกลงสองปีที่อาจเกิดขึ้นมูลค่า 275 ล้านยูโร นั่นยังไม่น่าดึงดูดพอในตอนนั้น แต่บางทีสิ่งต่าง ๆ ในตอนนี้อาจแตกต่างออกไป

แม้ว่าจะไม่เคยเกินการสนทนาครั้งแรก แต่เชลซีก็ฟังว่าโรนัลโด้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นซึ่งมีรายงานว่าเอซโปรตุเกสเปิดกว้าง กลุ่มเจ้าของใหม่ของเชลซี นำโดยท็อดด์ โบห์ลี่ ในที่สุดก็ยุติความสนใจในกองหน้ายูไนเต็ด แต่บางทีเหตุการณ์ล่าสุดอาจจุดประกายการสนทนาเมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันเสาร์โดยไม่มีโรนัลโด้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub